• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

1001 Lý do nên chọn Camera Hành Trình Blackvue bạn cần biết

Lương Thị Hồi
21/02/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Hiện nay, việc sử dụng ô tô làm phương tiện di chuyển hàng ngày đã khá phổ biến tại Việt Nam. Trong đó, tình hình giao thông ở nước ta lại là một vấn đề khá phức tạp. Vì vậy việc lựa chọn một chiếc camera hành trình giúp bảo vệ quyền lợi của bản thân rất đáng được quan tâm. Hiện tại, có rất nhiều dòng thiết bị giám sát ra đời. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay đó là camera hành trình Blackvue. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thiết bị này nhé.

Camera hành trình blacvue với thiết kế đẹp mắt

Camera hành trình blacvue với thiết kế đẹp mắt

Là thiết bị có độ an toàn cao

Có thể nói, việc lắp đặt một chiếc camera hành trình điều đầu tiên cần quan tâm đó là nó có thật sự an toàn cho xe không. Blackvue đã làm được điều đó. Blackvue hoạt động nhờ sử dụng tụ điện. Nhờ vậy, giúp tăng khả năng chống mất dữ liệu khi không có nguồn điện hỗ trợ. Thiết bị này có khả năng chịu được nhiệt độ rất cao lên tới 80 độ C. Do đó, giúp tăng độ bền và không gây cháy nổ khi phải di chuyển dưới thời tiết năng nóng.

Ngoài ra thiết bị này được trang bị chipset Sony Exmor. Nó cho chất lượng màu khá sắc nét và không bị giảm sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, nếu thẻ nhớ bị lỗi, Camera hành trình Blackvue sẽ phát ra thông báo No activcard. Tài xế chỉ cần nhấn nút format là có thể sử dụng lại như ban đầu.

Xem thêm: Camera hành trình Ellicam A220 trang bị siêu tụ điện an toàn

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Được thiết kế với dạng hình ống, Camera hành trình Blackvue khá nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích, không gây cản trở tầm nhìn. Thân ống có khả năng xoay tròn linh hoạt quay 360 độ ở mọi hướng. Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị phím cảm biến giúp sử dụng nhanh nhạy và cũng tạo sự sang trọng cho một dòng sản phẩm cao cấp.Việc lắp đặt cho thiết bị giám sát này cũng tương đối dễ. Mọi dây tín hiệu đều được giấu kín hoàn toàn, nhờ đó làm tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Nếu Blacvue chưa phải là lựa chọn duy nhất. Chúng tôi xin giới thiệu thêm với bạn đọc dòng Camera Hành Trình MyDean E9. Đây cũng là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn cùng với rất nhiều tính năng vượt trội nhưng giá thành rất phù hợp. Lý do chính là sản phẩm này được sản xuất độc quyền tại Icar. Một thương hiệu lớn, không qua trung gian, nhập khẩu linh kiện trực tiếp tại nhà sản xuất. Vì vậy giá thành rẻ hơn rất nhiều mà tính năng thì không hề kém cạnh Blackvue.

Camera hành trình Blackvue với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Camera hành trình Blackvue với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Blackvue tích hợp công nghệ điện toán đám mây

Với công nghệ này, Blackvue cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị

  • Chủ xe có thể xem video trực tiếp từ xa.
  • Nhờ đó dễ dàng kiểm soát được mọi hành trình xe đang di chuyển
  • Khi có bất cứ va chạm nhỏ, hay hành động bật, tắt máy trên ô tô đều được thông báo lập tức về điện thoại.
  • Khả năng sao lưu dữ liệu từ bộ nhớ camera sang bộ nhớ đám mây. Nhờ vậy, tài xế hoàn toàn an tâm không lo đầy bộ nhớ hay phải ghi đè lên thiết bị camera hành trình.
  • Thiết bị camera này cũng giúp bạn theo dõi chính xác vị trí và tốc độ xe trên bản đồ.
Công nghệ điện toán đám mây được tích hợp trên Blackvue

Công nghệ điện toán đám mây được tích hợp trên Blackvue

Camera hành trình Blackvue với khả năng ghi hình liên tục 24/24h

Được hỗ trợ thêm cục pin dự phòng B112. Nhờ đó giúp bảo vệ xe ngay cả khi xe tắt máy mà không hề can thiệp tới hệ thống điện của xe. Do vậy, xe ô tô của bạn sẽ luôn được giám sát, đảm bảo an toàn ngay cả khi chúng ta ở cách xa xe. Hoặc trong trường hợp để xe ở nơi công cộng hay tại bãi đỗ. Bất cứ hoạt động nào gây va chạm sẽ được thiết bị này gửi thông báo tới điện thoại. Nhờ đó, tài xế có thể chủ động hơn trong mọi tình huống.

Ghi hình thông minh với 3 chế độ trên camera hành trình Blackvue

Camera hành trình Blackvue cho phép ghi hình ở 3 chế độ linh hoạt. Ở chế độ Normal, camera cho hình ảnh rõ nét với tốc độ 30 khung hình/giây. Khi ghi đầy thẻ nhớ sẽ tự động ghi đè. Tiếp theo ở chế độ Event camera: Video sẽ tự động khóa nếu phát hiện có va chạm và không bị ghi đè. Cuối cùng là chế độ Parking: camera sẽ hoạt động chỉ với 5% công suất. Nếu phát hiện có va chạm hay chuyển động. Thiết bị này sẽ tự chuyển sang một trong hai trạng thái trên. Ngoài ra nếu không có hiện tượng gì, nó sẽ không lưu hình ảnh trên thẻ nhớ. Nhờ đó tránh tiêu tốn dung lượng thẻ nhớ.

Blackvue được tích hợp sẵn wifi

Được tích hợp Nano sim 4G trên thân máy, với bằng tần được thiết kế riêng phù hợp với các nhà mạng như Viettel, mobiphone, Vina…giúp tốc độ truyền tải video nhanh và mượt mà khi sử dụng tính năng Cloud. Ngoài ra, thiết bị này có thể chia sẻ kết nối internet tốc độ cao với smartphone hay máy tính. Nhờ đó giúp việc giải trí trở nên dễ dàng hơn.
Tài xế có thể xem livestream, xem lại video hoặc tải video về máy một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem thêm: Camera hành trình ELLICAM G2

Camera hành trình Blackvue tích hợp wifi kết nối điện thoại

Camera hành trình Blackvue tích hợp wifi kết nối điện thoại

Khả năng tự cập nhật phần mềm sau một thời gian sử dụng

Với ưu thế sử dụng hệ điều hành, tất cả các phiên bản Blackvue đều được cập nhật, nâng cấp các tính năng mới như xem video từ xa, hỗ trợ tiếng Việt, hay update Firmware. Ngay cả khi lúc mua phiên bản đó chưa được tích hợp những tính năng này.

Một số lưu ý khi chọn mua camera hành trình Blackvue

Có thể nói, đây là một dòng thiết bị camera hành trình cao cấp. Bởi vậy, nó luôn có mức giá thành cao giao động từ 6.5 triệu đến 12 triệu đồng. Đối với mức thu nhập bình quân tại Việt Nam thì đây không phải là số tiền nhỏ. Vì vậy bạn có thể cân nhắc trước khi mua sản phẩm. Nếu bác tài có khả năng tài chính và cảm thấy đáp ứng nhu cầu của mình thì đây là một sự lựa chọn khá tốt. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm tới giá thành thì có thể tham khảo thêm một số sản phẩm camera hành trình có mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết với chất lượng ổn định, cũng như độ bền cao như: Camera hành trình MyDean E9, hay Camera hành trình ELLICAM V2 cảnh báo va chạm, chệch làn, quay đêm siêu nét

Bảng báo giá Camera (Tham khảo)

STT Tên sản phẩm Đơn vị tính Giá (VND)
1 Camera hành trình ô tô cao cấp Ellicam A220 (chất lượng 2K, quay đêm + camera sau + wifi/GPS) Bộ 2,450,000
2 Camera hành trình ELLICAM G1 Bộ 1,200,000
3 Camera hành trình ELLICAM V2 cảnh báo va chạm, chệch làn, quay đêm siêu nét Bộ 2,700,000
4 Camera hành trình ELLICAM G2 Bộ 1,800,000
5 Camera hành trình G2 2CH – Ghi hình phía trước và sau xe Bộ 2,200,000
6 Camera hành trình MyDean E9 Bộ 4,890,000
7 Camera hành trình A100 Bộ 2,800,000

Tạm kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về camera hành trình Blackvue. Mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất để có thể sở hữu một thiết bị camera ô tô thật sự ưng ý. Nếu chưa tìm được một địa chỉ bán camera hành trình thì có thể tham khảo tại icar.vn. Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất xe ô tô như camera hành trình, camera 360 độ, màn hình ô tô, cảm biến áp suất lốp.

Tất cả các sản phẩm tại icar.vn đều được kiểm chứng và đảm bảo chính hãng. Cùng với đó là chế độ bảo hành, hậu mãi nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về giá cả và chất lượng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận phía dưới. Chúng tôi sẽ giải đáp một cách nhanh chóng mọi ý kiến đóng góp của bạn đọc.

Xin chân thành cảm ơn!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR