• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Cảm Biến Áp Suất Lốp i30 Zin theo xe Hyundai Accent 2020

Hoàng Thảo
04/02/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe nằm trong hệ thống sản phẩm Ellisafe i3X được sản xuất bởi Icar Việt Nam. Đây là dòng thiết bị mới, sở hữu các tính năng thông minh, hiện đại nhất trên thị trường. Cảm biến áp suất lốp i30 là thiết bị Zin theo xe Hyundai Accent 2020. Thiết bị cho phép hiển thị và cảnh báo áp suất lốp trên màn hình ODO và điện thoại di động. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm này.

Cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe là gì?

Cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe là thiết bị quan trọng mang đến sự an toàn khi lái xe. Ellisafe i30 được thiết kế dành cho dòng xe Hyundai Accent 2020. Một dòng xe hơi hiện đại, có mức giá tầm trung chưa được trang bị cảm biến áp suất lốp tại Việt Nam.

Bộ cảm biến công nghệ cao, giúp lái xe theo dõi tình trạng lốp dễ dàng thông qua màn công tơ mét. Bên cạnh đó, thiết bị giúp cảnh báo các tình huống áp suất lốp bất thường để bác tài khắc phục kịp thời. Từ đó, tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra nguyên nhân là do lốp.

Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i3X

Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i3X

Cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe Hyundai Accent hiển thị chính xác tình trạng áp suất lốp theo thời gian thực. Đồng thời, với tính năng hiển thị trên Smartphone, bác tài sẽ kiểm soát áp suất, nhiệt độ lốp dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết bị còn hiển thị chi tiết mọi thông số bao gồm cả thời lượng pin của các van cảm biến.

Cấu tạo của bộ cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe Hyundai Accent

Chắc hẳn người dùng đã quá quen thuộc với dòng cảm biến áp suất lốp thế hệ đầu. Những bộ cảm biến có màn hình rời với quy trình lắp đặt phức tạp. Trái ngược với các thiết bị cũ, dòng sản phẩm cảm biến áp suất lốp Ellisafe i3X được cải tiến nhỏ gọn, đơn giản hơn.

Về cấu tạo, cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe Hyundai Accent 2020 bao gồm: 4 van cảm biến tích hợp gắn trong thay thế cho van xe nguyên bản. Một bộ thu tín hiệu có Jack nối.

Van cảm biến có vai trò kiểm tra áp suất, nhiệt độ lốp định kỳ. Sau đó gửi dữ liệu cho tổng thu qua sóng RF (Radio Frequency). Thiết bị theo dõi liên tục nhiệt độ, áp suất lốp và hiển thị trong thời gian thực.

Khi phát hiện dấu hiệu bất thường thiết bị sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo trên màn hình ODO. Đồng thời, gửi cảnh báo qua điện thoại di động chạy hệ điều hành Android hoặc Iphone thông qua sóng Bloetooth.

Xem thêm: Cảm Biến Áp Suất Lốp Theo Xe ELLISAFE I3 (Hiển Thị ODO) Quản Lý Bằng Điện Thoại

Các thông số cơ bản của cản biến áp suất lốp i30 Zin theo xe

Cảm biến áp suất lốp i30 không chỉ dành riêng cho xe Hyundai Accent 2020. Thiết bị còn phù hợp với các dòng xe như: Sedona 2015-2018 (chỉ hiện logo), Sedona 2019, Tucson 2015-2019, Accent 2018-2019, KIA Optima bản thiếu, Cerato 2018 (chỉ hiện logo).

Bộ cảm biến có thông số kỹ thuật tương tự với các sản phẩm khác trong hệ thống Ellisafe i3X. Đây là dòng cảm biến áp suất lốp theo xe có quản lý trên điện thoại di động. Thong số áp suất, nhiệt độ, tình trạng lốp hiển thị trực tiếp trên màn hình của xe và Smartphone. Đó là màn hình ODO hiển thị các thông số xe cần thiết.

Màn hình hiển thị bộ cảm biến áp suất lốp Zin theo xe i3X

Màn hình hiển thị bộ cảm biến áp suất lốp Zin theo xe i3X

Bộ cảm biến mang đến sự tiện dụng nhờ tính năng đồng bộ lốp trên cục thu ODB II có sẵn. Chỉ với 1 nút bấm bạn có thể tiến hành đồng bộ và đảo lốp tự động, dễ dàng. Thiết bị cảm biến gắn trong mang đến sự an toàn khi sử dụng. Thiết bị có thể lắp đặt trên các dòng xe được hỗ trợ nói trên.

Cảm biến áp suất lốp theo xe i30 có thể làm việc ở nhiệt độ từ -20ºC-80ºC. Trong điều kiện áp suất 0-8Bar (116Psi). Sai số áp suất, nhiệt độ cực nhỏ, chỉ nằm trong khoảng ±0.1Bar(1.5Psi) và ±3ºC. Công suất hoạt động của bộ cảm biến nhỏ hơn 10dbm với tần số 433.92 MHZ.

Ưu điểm vượt trội của cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe

Bên cạnh tính năng thông minh, hiển thị trên màn hình công tơ mét và điện thoại di động. Cảm biến áp suất lốp i30 còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Xem thêm: Tìm hiểu chung Cảm Biến Áp Suất Lốp TN401

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bộ cảm biến áp suất lốp có thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn tương thích với nội thất của xe. Nhìn từ bên ngoài, thiết bị giống như một bộ phận nguyên bản của xe. Bạn sẽ không thể nào biết được đó là bộ cảm biến lắp thêm nếu không quan sát kỹ lưỡng.

Bộ sản phẩm có kích thước 20mm*17mm, trọng lượng 10g, vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể giấu thiết bị ở bất cứ vị trí nào trong xe mà không sợ cồng kềnh, chiếm diện tích. Với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, bộ sản phẩm giúp nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu của bạn.

Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm thời gian

Quá trình lắp đặt bộ cảm biến áp suất lốp van trong Ellisafe i30 rất đơn giản. Bất cứ đơn vị sửa chữa ô tô nào cũng có thể thực hiện được. Bốn van cảm biến nhỏ gọn được lắp đặt nhanh chóng với các bước sau:

– Tháo van nguyên bản ra khỏi lốp xe.

– Lắp cảm biến áp suất lốp

– Bơm hơi vào lốp

– Lắp van cảm biến thay thế cho van xe được trang bị sẵn

– Tiến hành cần bằng động bánh xe

– Kiểm tra số cân hơi của từng lốp.

Quá trình lắp đặt thiết bị hoàn thiện sau 30 phút, nhanh chóng và tiện lợi.

Cảm biến áp suất lốp theo xe i30

Cảm biến áp suất lốp theo xe Ellisafe i30

Tuổi thọ thiết bị lâu dài

Tuổi thọ của thiết bị là yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm. Bộ cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe Hyundai Accent 2020 có tuổi thọ lâu dài. Bởi các thiết bị được sử dụng đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

Các con chip được nhập khẩu từ những thị trường điện tử hàng đầu như Đức, Nhật Bản. Thiết bị sử dụng pin của hãng Panasonic của Nhật Bản với tuổi thọ lên đến 5 năm hoạt động. Trong quá trình sử dụng người dùng không cần phải lo lắng thiết bị hết pin hay hư hỏng.

Bảo vệ và theo dõi tình trạng lốp trong thời gian thực

Cảm biến áp suất lốp Zin theo xe hiển thị thông số rõ ràng, chính xác nhất. Tình trạng nhiệt độ, áp suất lốp được cập nhật liên tục trên màn hình hiển thị. Thiết bị phát tín hiệu cảnh báo chính xác khi lốp xuất hiện dấu hiệu bất thường. Ngay cả khi tình trạng áp suất lốp có sự dao động siêu nhỏ.

Nhờ có thiết bị cảm biến áp suất lốp, xế yêu của bạn sẽ tránh được các tình trạng như: Phá huỷ bộ vành, trơn, trượt bánh xe khi di chuyển. Kéo dài tuổi thọ lốp xe, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sửa chữa. Trên đây là một số thông tin cảm biến áp suất lốp i30 Zin theo xe. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR