• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Màn Hình Ô Tô Kovar có thật sự là lựa chọn sáng suốt?

Thanh Huyền
23/01/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Kovar nằm trong danh sách các thiết bị màn hình nên trang bị cho xe hơi. Với hai phiên bản cùng giá bán cố định, màn hình ô tô Kovar có thật sự là lựa chọn tốt?

Ngồi trên xe trong một chặng đường dài quả thật là nhàm chán, nhất là với các bạn trẻ, người năng động. Nó cũng gây nhiều áp lực với người ngồi ở ghế lái. Vì thế, các hãng sản xuất phụ tùng ô tô luôn tìm kiếm và tạo ra những thiết bị hiện đại để làm hài lòng người dùng xe hơi. Nổi bật gần đây là màn hình ô tô với những tính năng ưu việt. Trong số đó, màn hình ô tô của hãng Kovar nhận được khá nhiều sự quan tâm tuy chỉ có hai phiên bản nổi bật. Vì sao nó lại thu hút người dùng đến như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu đôi nét về màn hình ô tô Kovar

màn hình ô tô kovar

Màn hình ô tô Kovar thuộc phân khúc sản phẩm tầm trung

Người tiêu dùng Việt Nam khá dị ứng với cụm từ hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận có nhiều sản phẩm đến từ quốc gia này có giá khá rẻ nhưng chất lượng cũng rất đảm bảo. Và màn hình ô tô Kovar đã nằm trong số đó.

Màn hình Kovar hiện nay chỉ đem đến cho người dùng có hai sự lựa chọn. Đó chính là Kovar T1 và Kovar T2. Trong đó, mức giá của T2 hầu như là gấp đôi T1 nhưng đổi lại chất lượng, tiện ích và cấu hình cũng rất tuyệt vời. Hầu hết mọi người dùng đều rất hài lòng sau khi trải nghiệm màn hình của thương hiệu này.

Lợi ích khi sử dụng màn hình ô tô Kovar

Nếu xét về góc độ xuất xứ và số lượng sản phẩm tung ra thị trường thì màn hình ô tô Kovar khó có thể so sánh với các thương hiệu khác. Xét về mặt lợi ích thì Kovar hoàn toàn tự tin mình có thể làm hài lòng mọi yêu cầu của người dùng.

Xem thêm về các dòng màn hình ô tô khác:

Hỗ trợ cho người lái xe

Người ngồi ở ghế lái luôn phải chịu rất nhiều áp lực. Nhất là khi phải lái xe đường dài, lái xe vào thời tiết xấu hay đêm tối, lái xe vào các con hẽm vắng, lái xe vào những nơi xa lạ. Đây cũng là một yếu tố khiến tỷ lệ tai nạn giao thông xảy ra ngày càng nhiều.

Màn hình ô tô Kovar sẽ giúp ích rất nhiều cho người dùng ở những trường hợp này. Kết hợp cùng với hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng, hệ thống camera sẽ tập hợp lại tất các góc nhìn trên một màn hình trên vô lăng. Như vậy, bác tài sẽ dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình một cách chính xác nhất. Nhờ vậy, tay lái luôn nắm vững và an toàn trong mọi trường hợp.

Mang lại không gian giải trí đa dạng cho người dùng

Kovar đem lại không gian giải trí phong phú cho người dùng

Giải trí sẽ giúp tinh thần của con người được thư giãn và quên đi mọi căng thẳng thường ngày. Việc ngồi trong một không gian chật hẹp sẽ khiến chúng ta khó chịu và tù túng. Nếu bạn lắp màn hình ô tô Kovar thì mọi chuyện sẽ khác.

  • Kho CH Play với đầy đủ các ứng dụng như MP3, Youtube, Facebook, báo điện tử, VTV… Nghe nhạc, xem phim hay đọc báo đều thực hiện được trên xe.
  • Nghe đài radio.
  • Chơi game thoải thích.
  • Truy cập vào mạng internet để làm việc hay học tập khi xe đang di chuyển.

Màn hình ô tô Kovar sở hữu bản đồ dẫn đường chuẩn xác

Nếu bạn phải lái xe đến những nơi xa lạ, nơi mình ít đến thì sẽ thấy được sự hữu ích khi trang bị màn hình ô tô. Việc tích hợp các bản đồ chỉ đường một cách chi tiết sẽ giúp bạn thêm tự tin dù đi bất cứ đâu. Tùy theo từng nhu cầu, sở thích của người dùng sẽ chọn Vietmap, hay Googlemap, hoặc là Navitel. Đây thật sự là tính năng hữu ích với những ai đang hành nghề lái xe thuê.

Ghi lại mọi hình ảnh xung quanh xe ô tô

Mọi hình ảnh đều được camera của màn hình Kovar quay và ghi nhận lại

Xu hướng ghi lại hình ảnh hay quay video hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Và nó hầu như đã là thói quen không thể bỏ khi cầm trên tay thiết bị điện thoại thông minh. Giống như vậy, màn hình ô tô của thương hiệu Kovar cũng giúp bạn ghi lại mọi hình ảnh trên những nẻo đường mà xe ô tô đi qua.

Tính năng này sẽ phát huy công dụng và tính hữu ích trong trường hợp chúng ta cho thuê hoặc cho mượn xe. Chỉ cần xem qua hình ảnh mà camera ghi lại thì sẽ nắm được xế hộp đã đi qua những nơi nào. Chúng ta còn có thể xem lại nó thông qua thiết bị di động.

Màn hình ô tô Kovar có thật sự là lựa chọn sáng suốt?

Mức giá để sở hữu màn hình Kovar

Kovar luôn có một mức giá cố định ở mọi cửa hàng

Giá cả luôn được người dùng làm rõ trước khi đầu tư màn hình cho xe ô tô. Riêng màn hình ô tô Kovar luôn nằm ở mức giá cố định. Dù chúng ta mua ở bất cứ cửa hàng kinh doanh nào thì đều nhận chung một mức. Chính vì thế, bạn không phải lo lắng tình trạng mua nhầm giá quá cao hay mua nhầm hàng nhái.

Hiệu quả mà màn hình ô tô Kovar mang lại

Hiện nay, giá của màn hình Kovar T1 khoảng 6 triệu, còn T2 khoảng 10 triệu. Đây là mức giá tầm trung mà mọi người đều có thể chi ra để trang bị cho xế hộp của mình. Đổi lại là hiệu quả mà màn hình ô tô Kovar mang lại.

  • Rút ngắn cảm giác chờ đợi.
  • Giúp bác tài vừa lái xe vừa có thể nghe hay gọi điện. Thậm chí là bật các tính năng khác mà không cần phải dùng tay. Chỉ cần sử dụng giọng nói của mình là được.
  • Phát tín hiệu cảnh báo khi xảy ra va chạm để người lái xử lý tình huống kịp thời.
  • Duy trì kết nối mạng internet mọi lúc, mọi nơi.
  • Hội tụ đủ các camera cần có trên xe ô tô như camera lùi, camera hành trình, camera 360, camera tiến.
  • Góp phần tạo thêm nhiều tính năng tiện ích trên xe ô tô mà hãng xe chưa lắp đặt.

Hy vọng với các phân tích trên sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn cho mình một màn hình ô tô xứng nhất cho xế hộp của mình. Nếu cần tư vấn thêm thông tin về màn hình ô tô Kovar thì hãy truy cập vào icar.vn. Hoặc đến trực tiếp tại các đại lý của ICAR để có những trải nghiệm thực tế hơn.

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR