• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Tìm hiểu Cảm Biến Áp Suất Lốp Ellisafe i17 Zin theo xe

Hoàng Thảo
06/02/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Trước khi Ellisafe i3X ra đời, hệ thống cảm biến áp suất I Serials Theo Xe Ellisafe I1X rất được ưa chuộng. Trong đó có bộ cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 Zin theo xe. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 Zin theo xe.

Tìm hiểu chung về cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17

Bộ cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 nằm trong hệ thống cảnh báo áp suất lốp I Serials Theo Xe i1X do Icar sản xuất. Thiết bị cho phép hiển thị trên màn hình theo xe qua giao tiếp ODB-II.

Bộ cảm biến cho phép lắp đặt các dòng xe Hyundai Tucson 2016 – 2019. Hyundai Accent, Hyundai Elantra 2015 – 2019. Và các dòng xe Santafe, Cerato, Sedona, KIA Sportage 2019. Trong đó các dòng xe Hyundai và KIA cần được kích hoạt chức năng TPMS theo xe. Sử dụng máy kích hoạt cảm biến áp suất lốp X1 do Icar sản xuất.

Bộ cảm biến áp suất lốp Zin theo xe Icar Ellisafe i17

Bộ cảm biến áp suất lốp Zin theo xe Icar i17

Với thiết kế mới mẻ, chức năng sử dụng được cải tiến, bộ cảm biến mang đến cảm giác nguyên bản theo xe. Việc lắp đặt qua giao tiếp ODB II không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ. Nó còn giúp chiếc xe trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng thiết bị là: Nó hoàn toàn khác biệt với các dòng sản phẩm trước đó.

Xem thêm: TOP 3 cảm biến áp suất lốp cao cấp cho xe Hyundai Accent 

Thông số kỹ thuật của cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17

Chức năng chung của cảm biến áp suất lốp là kiểm soát tình trạng lốp và thông báo đến người dùng khi có dấu hiệu bất thường. Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 cũng không ngoại lệ. Thiết bị giúp thu thập và hiển thị các thông tin về áp suất, nhiệt độ, tình trạng lốp xe khi đang di chuyển.

Đồng thời phát tín hiện cảnh báo đến tài xế khi lốp xe bị rò rỉ không khí. Cảnh báo khi bánh xe dẫm phải đinh hoặc thủng săm đột ngột. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của thiết bị này.

– Mã hiệu thiết bị: i17

– Màn hình hiển thị: Màn hình ODO LCD của xe

– Thông tin hiển thị: Áp suất, nhiệt độ, tình trạng lốp (rò rỉ không khí, thủng săm, xì hơi…)

– Kết nối: Cồng OBD II theo xe

– Khớp, đảo lốp: Tiến hành bằng nút bấm trên cục trung tâm

– Linh kiện: Nhập khẩu từ Đức

– Pin: Nhập từ hãng Panasonic nhật bản

– Cảm biến: 4 van cảm biến gắn trong thay thế cho van xe nguyên bản.

– Nhiệt độ làm việc của thiết bị: Từ -20ºC-80ºC

– Áp suất làm việc của thiết bị: 0-8Bar (116Psi)

– Sai số đo áp suất và nhiệt độ: ±0.1Bar(1.5Psi) và  ±3ºC

– Công suất hoạt động của thiết bị: <10dbm

– Tần suất hoạt động: 433.92 MHZ

– Kích thước bộ cảm biến: 20mm*17mm (Đường kính x Độ cao)

– Trọng lượng thiết bị: 10g

Xem thêm: Cảm Biến Áp Suất Lốp i32 Zin theo xe KIA Cerato 2019

Những lợi ích khi lắp cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17

Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 theo dõi liên tục tình trạng lốp xe. Thiết bị có vai trò thu thập thông tin và cảnh báo đến người dùng thông qua màn hình hiển thị.

Giúp theo dõi tình trạng lốp dễ dàng

Bộ cảm biến cánh báo chính xác gần như tuyệt đối mọi tình trạng của lốp xe. Áp suất, nhiệt độ cao hoặc thấp hơn so với tiêu chuẩn. Lốp xe bị rò rỉ không khí do thủng xăm hoặc quá nóng khi di chuyển trên đường. Nhất là khi tham gia giao thông vào mùa hè trên đường cao tốc.

Nhờ có chức năng cảnh báo, các bác tài sẽ dễ dàng phát hiện dấu hiệu bất thường của lốp xe. Từ đó đưa ra những phán đoán chính xác, hạn chế tai nạn xảy ra. Đồng thời, ngăn cản lốp xe bị hỏng nhanh chóng.

Thiết bị cảm biến áp suất lốp theo xe cao cấp

Thiết bị cảm biến áp suất lốp theo xe cao cấp

Thiết kế gọn gàng, không gây vướng víu

Cảm biến áp suất lốp theo xe Ellisafe i17 được lược bỏ màn hình rời. Chính vì thế, thiết bị có vẻ ngoài gọn gàng, tinh tế. Thiết kế sản phẩm không còn những sợi dây dài, rắc rối gây vướng víu, mất thẩm mỹ. Thay vào đó, với cấu tạo đơn giản, bạn có thể lắp thiết bị ở bất cứ vị trí nào trên xe. Quá trình lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng thời giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt sản phẩm.

Đảm bảo an toàn cho tài xế và độ bền của sản phẩm

Bộ cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 tích hợp nhiều tính năng thông minh. Ví dụ, thiết bị sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo khi gặp tình huống nguy hiểm. Hiển thị thông số rõ ràng, chi tiết trên màn hình ODO.

Nút điều khiển đơn giản giúp tài xế kiểm soát tình trạng xe dễ dàng. Từ đó an tâm lái xe và an toàn trên mỗi hành trình. Ngoài ra thiết bị còn giúp kéo dài tuổi thọ của lốp xe. Nâng cao độ bền của lốp và các trang bị khác như hệ thống phanh, vành xe…

Xem thêm: Các thiết bị cảm biến áp suất lốp cao cấp tại Icar Việt Nam

Kinh nghiệm mua cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 chất lượng

Để mua cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 chất lượng bạn cần lựa chọn thiết bị chính hãng. Đặt mua sản phẩm ở những đơn vị uy tín mang đến sự an tâm trong quá trình sử dụng. Giá thành sản phẩm cũng là yếu tố cần quan tâm khi mua cảm biến áp suất lốp. Bởi giá cả ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng.

Một sản phẩm tốt thường có giá cả cao hơn hơn. Các sản phẩm giá rẻ thường kém chất lượng. Khi lựa chọn cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 bạn nên mua thiết bị chính hãng, công khai về giá. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm như:

– Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi đặt hàng. Điểu này giúp bạn hiểu rõ một sản phẩm chất lượng cần đáp ứng những yêu cầu gì. Thông qua đó bạn có thể định giá được bộ cảm biến áp suất lốp phù hợp.

Màn hình hiển thị cảm biến áp suất lốp theo xe Icar i17

Màn hình hiển thị cảm biến áp suất lốp theo xe Icar i17

– Tìm mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Những đơn vị lớn thường có chính sách bảo hành rõ ràng. Cũng với đó là các chế độ hậu mãi hấp dẫn. Icar Việt Nam đơn vị sản xuất, phân phối cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 chính hãng. Với gần 20 năm hoạt động trên thị trường công nghệ, Icar Việt Nam xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

Địa chỉ bán cảm biến áp suất lốp đáng tin cậy

Để mua được bộ cảm biến áp suất lốp chất lượng, chúng ta cần chọn được nhà cung cấp uy tín. Một địa chỉ đáng tin cậy sẽ bán cho bạn thiết bị chính hãng với giá thành phải chăng nhất. Bên cạnh đó, họ có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến sự an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn đang cần mua cảm biến áp suất lốp chất lượng, tiết kiệm chi phí nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý thì Icar Việt Nam là lựa chọn lý tưởng. Đây là đơn vị cung cấp cảm biến áp suất lốp, phụ kiện công nghệ cho xe ô tô uy tín trên thị trường.

Các sản phẩm do Icar cung cấp thường được đánh giá cao về chất lượng, tính năng sử dụng và tuổi thọ của thiết bị. Bên cạnh đó, Icar sở hữu đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Chúng tôi giúp khách hàng chọn lựa thiết bị phù hợp nhất với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Hiện nay, Icar cung cấp sản phẩm cảm biến áp suất lốp chất lượng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Icar khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp. Nếu quan tâm đến cảm biến áp suất lốp hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR