• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Icar – Nơi bán Camera 360 cho ô tô Mazda 3 “chất lừ” tại Hà Nội

Lê Minh Hòa
23/02/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Camera 360 cho ô tô Mazda 3 đang là một sản phẩm được “dân chơi” Mazda 3 vô cùng săn đón và mong muốn lắp đặt. Vì Mazda 3 chưa được trang bị đầy đủ thiết bị công nghệ hỗ trợ lái xe, nên chủ xe phải trang bị thêm cho nó. Nhằm mục đích vừa cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ người lái, vừa tiết kiệm tối đa chi phí cho chủ xe. Lắp đặt camera 360 ô tô cho Mazda 3 chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Nhưng phải đến đâu để mua và lắp đặt camera 360 chất lượng cho ô tô Mazda 3 thì vẫn là một dấu hỏi lớn cho người tiêu dùng. Icar Việt Nam nằm trong danh sách các địa chỉ cung cấp camera 360 cho ô tô uy tín, chất lượng. Đây có phải là thông tin chính xác? Chúng ta hãy cùng nhau xác thực thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao phải trang bị camera 360 cho ô tô Mazda 3?

Giữa một thị trường thiết bị dành cho ô tô rộng lớn. Nhưng camera 360 ô tô lại là thiết bị được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất cho Mazda 3, chắc chắn phải có rất nhiều lý do. 

Camera 360 cho ô tô Mazda 3 mang lại nhiều tính năng thông minh giúp người điều khiển phương tiện kiểm soát chính xác các vấn đề xảy ra xung quanh xe. Ví dụ như các vật cản nằm ở những góc khuất hay điểm mù. Người lái không thể thấy được do sự hạn chế của gương chiếu hậu. Là một chiếc xe ô tô nên kích thước của nó khá lớn. Chính vì vậy mà việc kiểm soát xe sẽ khó khăn hơn cho người điều khiển. Nếu không thể nắm rõ tình hình xung quanh ô tô, người lái thường xuyên bị rơi vào tình thế nguy hiểm. 

Camera 360 trang bị cho ô tô Mazda thêm 4 “con mắt” giúp người lái đảo ngược tình thế. Từ thế bị động sang thế chủ động. Từ nay bạn không còn phải thường xuyên “nhìn trước ngó sau”. Chỉ với những hình ảnh hiển thị trên màn hình DVD là có thể quan sát dễ dàng.

Lắp đặt camera 360 cho ô tô ở đâu uy tín, chất lượng?

Camera 360 cho ô tô Mazda 3 có tới 4 mắt camera. Được lắp ở vị trí xung quanh xe nên quy trình lắp đặt cần độ chính xác cao. Việc lựa chọn địa chỉ bán và lắp đặt camera rất quan trọng. Hiện nay các cơ sở bán camera 360 cho ô tô “mọc lên như nấm”. Đi đến đâu cũng thấy các biển quảng cáo camera 360 ô tô giá rẻ. Nhưng đâu phải các thông tin trong những lời quảng cáo ở các điểm bán camera 360 ô tô nào cũng chính xác. Để giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin cũng như địa chỉ cung cấp camera 360 cho ô tô. Chúng tôi xin phép được chỉ đích danh Icar Việt Nam – Địa chỉ bán camera 360 ô tô “chất lừ” tại Hà Nội. 

Xem thêm: Địa Chỉ Bán Camera 360 Ô Tô “Chất Như Nước Cất” Tại Hà Nội

Thực hư về Icar – Nơi bán Camera 360 cho ô tô Mazda 3 “chất lừ” tại Hà Nội

Nếu chưa tìm thấy địa chỉ bán camera 360 cho ô tô Mazda 3 ưng ý. Tại sao các bạn không đến ngay Icar Việt Nam. ICAR là cơ sở cung cấp các các thiết bị dành cho ô tô hiện đại và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ tại ICAR và cho những đánh giá thiết thực nhất. Từ đó ICAR rút ra những bài học kinh nghiệm, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. Do đó nhiều người rất yên tâm khi mua hàng tại các cơ sở của Icar Việt Nam.

Những đặc điểm “chất lừ” tạo nên sự khác biệt khi mua camera 360 cho ô tô tại Icar Việt Nam

Icar Việt Nam không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Tại đây còn có những đặc điểm khác biệt thu hút khách hàng đến mua sản phẩm. 

Trực tiếp sản xuất hệ thống camera 360 ô tô thông minh, hiện đại

Ngoài cung cấp các phụ kiện ô tô đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng trên toàn thế giới. ICAR còn trực tiếp tham gia nghiên cứu và sản xuất hệ thống camera 360 cho ô tô Mazda 3 – Elliview. sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam. Camera 360 ô tô Elliview được các chuyên gia và người tiêu dùng kỳ vọng rất cao cả về phần kỹ thuật lẫn mẫu mã hay thành tiền. 

Đầu tư bài bản trang thiết bị hiện đại

ICAR luôn chú trọng đầu tư vào trang thiết bị và cơ sở vật chất để nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Luôn luôn sẵn sàng, cập nhật nhanh chóng những biến đổi về nhu cầu của khách hàng. Cũng như những sản phẩm chất lượng mới nhất phù hợp với các dòng xe hơi. Vì vậy người tiêu dùng không phải lo lắng mua phải sản phẩm lỗi thời, không còn đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn rõ ràng

Tất cả nhân viên tại ICAR đều có trình độ chuyên môn kỹ thuật giỏi. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Mọi thắc mắc chỉ cần gửi về cho chúng tôi đều được các nhân viên nhanh chóng giải đáp. Hướng dẫn chi tiết về các tính năng hay cách sử dụng chính xác nhất. Không kể thời gian, nhân viên sẽ tư vấn đến khi các bạn không còn thắc mắc nữa thì thôi. 

Chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn

Các sản phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Đối với sản phẩm camera 360 cho ô tô Mazda sẽ được bảo hành 1 năm. Nhờ vậy mọi trục trặc xảy ra, bạn chỉ cần đến bất cứ địa chỉ nào của Icar là có thể được hỗ trợ. 

Giới thiệu về camera 360 ô tô Elliview do ICAR sản xuất

Nếu bạn đang sử dụng con xe Mazda 3 chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng các phiên bản camera 360 ô tô Elliview. Tại sao vậy? Vì những tính năng mà nó cung cấp hoàn toàn phù hợp với dòng xe này. Nó như là mảnh ghép cuối cùng để biến chiếc xe Mazda 3 trở nên hoàn hảo hơn. 

Đôi nét về tính năng của camera 360 Elliview cho ô tô Mazda 3

  • Chuẩn AHD rất rõ nét
  • Tùy chỉnh 2D và 3D
  • Tùy chỉnh giới hạn tốc độ làm việc, bật tắt
  • Hiện và lưu tốc độ thật của xe trên video
  • Giám sát đỗ xe
  • Điều khiển giọng nói tiếng Việt
  • Tích hợp bộ nhớ trong
  • Hiển thị cảm biến hỗ trợ đỗ xe
  • Đa dạng góc nhìn
  • Và đầy đủ tính năng cơ bản khác
Camera 360 ô tô Elliview là mảnh ghép cuối cùng tạo nên chiếc xe hoàn hảo

Camera 360 ô tô Elliview là mảnh ghép cuối cùng tạo nên chiếc xe hoàn hảo

Xem thêm: 99 Lý Do Camera 360 Ô Tô Elliview Được Người Dùng Việt Yêu Thích

Tổng kết

Lắp đặt hệ thống camera 360 Elliview trên ô tô Mazda 3

Lắp đặt hệ thống camera 360 Elliview trên ô tô Mazda 3

Không gì là không thể khi đã lắp đặt Elliview – hệ thống camera 360 cho ô tô Mazda 3. Đến với ICAR bạn sẽ được giới thiệu chi tiết hơn về từng phiên bản của camera 360 ô tô Elliview. Sau đó, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn chọn được phiên bản phù hợp với nhu cầu và chiếc xe của bạn. Nếu chưa thể ghé qua các địa chỉ của ICAR, bạn vẫn có thể cập nhật được thông tin chính xác khi truy cập trang web icar.vn. Icar Việt Nam đồng hành với bạn xuyên suốt mọi hành trình.

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR