• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Báo giá bộ gập gương lên kính Accent Cập Nhật 4/2024

Lê Minh Hòa
23/07/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, xu hướng tự động hóa ngày càng gia tăng. Và nó ngày càng được áp dụng mạnh mẽ trên các dòng xe hơi hiện đại. Trước đây có ghế điện điều chỉnh tự động, bơm hơi lốp ô tô tự động, chìa khóa thông minh khóa/mở tự động,… Và cho tới thời điểm hiện tại xuất hiện thêm sản phẩm gập gương lên kính tự động. Tất cả đều tự động. Gập gương lên kính Accent, Toyota, Honda, BMW, Mercedes,… dòng xe nào cũng có sản phẩm tương ứng. Vậy tại sao đã có biết bao nhiêu sản phẩm tự động như vậy mà các nhà sản xuất vẫn tạo ra thêm phụ kiện này cho ô tô. Đơn giản chỉ vì các dòng phụ kiện xuất hiện trước đó vẫn trang bị chức năng gập gương và lên xuống kính xe.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về một sản phẩm cụ thể để giúp các bạn dễ hình dung. Đó là gập gương lên xuống kính tự động Accent. Chúng tôi tin rằng với sự cuốn hút của loại thiết bị này. Các bạn sẽ phải tiến hành lắp đặt ngay hệ thống này cho “xế yêu” của mình.

Bộ gập gương lên kính là gì?

Tân tiến trong công nghệ, chu toàn trong tính năng, tỉ mỉ về thiết kế là những từ ngữ dùng để định nghĩa về hệ thống gập gương lên xuống kính tự động. Bộ gập gương lên kính là phụ kiện ô tô được khách hàng quan tâm nhất hiện nay bởi vì những đặc tính nêu trên. Mỗi nhãn hiệu ô tô, mỗi phiên bản mới ra mắt đều có sử dụng loại sản phẩm này.

Đối với các dòng xe hơi cao cấp, ra mắt trong những năm 2020 – 2021 thường được trang bị sẵn hệ thống này trên xe. Tuy nhiên các dòng xe hơi đời cũ vẫn có thể lắp đặt hệ thống này tại các địa chỉ nội thất ô tô uy tín, đáng tin cậy.

Điều thú vị khi lắp bộ gập gương lên kính tự động cho Accent

Trước khi các nhà sản xuất tập trung đầu tư vào việc nghiên cứu hệ thống gập gương lên kính cho xe Accent. Đã có một số loại gương ô tô tự động ra đời. Tuy nhiên nó lại có những tính năng không thực sự vượt trội, xuất hiện nhiều lỗi kỹ thuật trong quá trình vận hành. Do đó nó đã nhanh chóng bị người tiêu dùng lãng quên. Nhưng khi sản phẩm gập gương lên kính ra đời. Nó càng ngày càng hiện đại, càng ngày càng nổi bật. Đứng vững trong thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam.

Điều thú vị ở bộ gập gương lên kính Accent là sản phẩm này mang “hơi thở thời đại của thế kỷ 21”. Tất cả đều được gửi gắm vào sản phẩm thông qua thiết kế hay thông qua các tính năng của nó.

Khả năng khóa xe, tự động gập gương xe

Nút bấm dùng để sử dụng tính năng này sẽ được tích hợp vào chìa khóa thông minh. Do đó người tiêu dùng không cần phải mang theo nhiều remote cùng lúc. Bạn chỉ cần nhấn nút khóa trên chìa khóa. Gương sẽ tự động gập lại cùng lúc với quá trình khóa cửa xe. Phòng ngừa những người có ý đồ xấu thông qua cửa kính đột nhập vào xe.

Tích hợp tính năng khóa xe, tự động gập gương xe vào chìa khóa thông minh

Tích hợp tính năng khóa xe, tự động gập gương xe vào chìa khóa thông minh

Lên kính tự động khi dừng xe, khóa xe

Những lúc bạn bận rộn, gấp gáp để hoàn thành công việc. Do quá tập trung vào công việc mà bạn quên mất bản thân đã đóng các cửa kính xe hay chưa? Lo lắng, bồn chồn và bất an khiến hiệu suất làm việc kém chất lượng.

Tuy nhiên nếu bạn đã lắp đặt hệ thống gập gương lên kính thì không phải lo lắng đâu nhé! Bởi vì khi dừng xe hay khóa xe quá trình lên kính đã được thực hiện.

Xuống kính tự động bằng điều khiển xe

Trên điều khiển xe sẽ có tổ hợp phím bấm “mở khóa – khóa – mở khóa”. Thông qua tổ hợp phím này cửa kính sẽ tự động di chuyển xuống dưới. Với khoảng mở tùy theo nhu cầu của người dùng.

Hạn chế tối đa tình trạng kẹt cửa

Trong quá trình hệ thống gập gương lên kính Accent hoạt động. Nếu xuất hiện vật cản, kính xe sẽ tự động dừng lại và di chuyển xuống dưới. Tiện ích này giúp hạn chế tối đa tình trạng kẹt tay. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là các đối tượng nhỏ tuổi, vẫn chưa có đủ ý thức bảo vệ bản thân.

Cơ chế một chạm thông minh của hệ thống gập gương lên kính Accent

Đây là tính năng chỉ có ở ghế lái, dành riêng cho tài xế. Không phải vặn xoay, không cần dùng sức. Chỉ với một chạm duy nhất vào nút bấm. Gương xe sẽ tự mở ra hay gập lại. Kính xe sẽ tự động di chuyển lên trên hay xuống dưới.

Bảng báo giá bộ gập gương lên kính Accent cập nhật 2021

Bộ sản phẩm gập gương lên kính chất lượng cao dành cho ô tô Hyundai Accent

Bộ sản phẩm gập gương lên kính chất lượng cao dành cho ô tô Hyundai Accent

Do nhu cầu sử dụng tăng cao. Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp bộ sản phẩm gập gương lên kính dành cho ô tô Accent. Vì vậy giá bán của sản phẩm cũng sẽ có những thay đổi đáng kể so với giá bán niêm yết. Nếu các bạn muốn sở hữu một bộ sản phẩm gập gương lên kính công nghệ cao với giá bán hấp dẫn, đảm bảo chất lượng quy chuẩn hàng đầu. Các địa chỉ nội thất ô tô uy tín sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Dưới đây là giá bán bộ gập gương lên kính Accent được khảo sát tại các cửa hàng nội thất ô tô uy tín năm 2021. Mời các bạn theo dõi!

Tên sản phẩm Giá thành (VNĐ)
Bộ gập gương lên kính tự động Accent 700.000

Lắp đặt gập gương lên kính tự động cho xe Hyundai Accent 2021 như thế nào?

Quá trình lắp đặt nên được diễn ra tại các cơ sở nội thất đáng tin cậy, dưới bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề. Tuy nhiên để giúp người tiêu dùng có thể hình dung về quy trình lắp đặt hệ thống gập gương lên kính tự động dành cho ô tô Accent 2021. Chúng tôi sẽ giới thiệu khái quát về quy trình này.

  • Bước 1: Nhận tư vấn về sản phẩm tại khu vực tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  • Bước 2: Các kỹ sư tiến hành tháo tapi cửa để lắp đặt.
  • Bước 3: Sau đó tiến hành kết nối hệ thống dây dẫn.
  • Bước 4: Kiểm tra xem các tính năng đã hoạt động bình thường hay chưa.
  • Bước 5: Nhận hướng dẫn sử dụng từ các nhân viên tư vấn.

Tổng kết

Hệ thống gập gương lên kính được lắp đặt trên chiếc xe sang trọng, lịch lãm Hyundai Accent đã mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Giá bán của sản phẩm không quá đắt đỏ nhưng lại có quá nhiều tính năng hấp dẫn. Các bạn có thể xem thêm thông tin về các phụ kiện ô tô thông minh, tự động khác như bơm điện ô tô tự động, chìa khóa thông minh tích hợp tính năng tự động,… tại website icar.vn. Mời các bạn theo dõi!

Xem thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR