Chính sách bảo hành tận nơi

Phạm vi áp dụng

Chính sách bảo hành tận nơi được áp dụng cho một số sản phẩm cụ thể, không áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm của ICAR. Những sản phẩm được áp dụng Chính sách bảo hành tận nơi sẽ được ghi chú trong trang thông tin sản phẩm trên website, hoặc bao bì sản phẩm, hoặc thẻ bảo hành VIP.

Những trường hợp được bảo hành khác sẽ áp dụng Chính sách bảo hành chung của ICAR.

Điều khoản bảo hành

Chính sách:

  • Thời gian bảo hành của sản phẩm là 04 năm.
  • Sản phẩm được bảo hành tận nơi trên toàn quốc.
  • Khi có yêu cầu bảo hành tận nơi, kỹ thuật viên của ICAR sẽ đến tận nơi để bảo hành cho khách.
  • ICAR sẽ kiểm tra, sửa chữa, và đổi hàng nếu hư hỏng do lỗi của sản phẩm.

Điều kiện:

  • Sản phẩm đúng Serial được cung cấp bởi ICAR
  • Sản phẩm được mua tại hãng hoặc các đại lý trên toàn quốc
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
  • Lỗi phát sinh do nhà sản xuất, không phải do các nguyên nhân như tai nạn, phá hoại…

Quy định khác:

  • Những vấn đề có thể xử lý tại nhà sẽ được xử lý tại nhà. Trường hợp không thể xử lý tại nhà (chẳng hạn cần mở lốp) sẽ phải thực hiện ở các cơ sở dịch vụ phù hợp, và gần với khách hàng. Đồng thời, khách hàng có trách nhiệm lái xe ra cơ sở dịch vụ để bảo đảm an toàn cho tài sản của mình.
  • Khách hàng tuyệt đối không được bàn giao xe cho nhân viên của ICAR. Nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào với xe và tài sản của khách hàng, ICAR từ chối chịu trách nhiệm. Khi đó, trách nhiệm sẽ thuộc về cá nhân người giao và nhận xe.
  • Những chi phí phát sinh tại cơ sở dịch vụ của bên thứ ba sẽ do ICAR chi trả theo khung chi phí quy định chung của ICAR.
Danh mục sản phẩm
Tin mới
Sản phẩm mới
Liên hệ & Hỏi đáp You have not viewed any product yet!