• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý
Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp ICAR Ellisafe C394

Sản phẩm ngừng bán

Thông số kỹ thuật của cảm biến áp suất lốp ICAR Ellisafe C394

CPU
Chip cảm biến Infineon SP40 của Đức
Pin
Panasonic của Nhật. Thời gian sử dụng 5 năm
Van
Van cảm biến trong
Built-in:
Hiển thị cổng chờ zin theo xe Toyota, Mitsubishi, Suzuki, Subaru.
Tích hợp sẵn:
Tự động đảo lốp, khớp lốp.
GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG CẢNH BÁO ÁP SUẤT LỐP TPMS C394

Hệ thống này gồm các van cảm biến và một bộ thu có màn hình. Loại cảm biến lắp trong có tích hợp cùng van để thay cho van theo xe, loại cảm biến lắp ngoài vặn vào van và cố định bằng ốc. Bộ cảm biến sẽ giám sát liên tục tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp để gửi về màn hình bằng sóng radio, khi có hiện tượng bất thường màn hình sẽ cảnh báo.

Xem thêm: Nét độc đáo của bộ cảm biến áp suất lốp TPMS có màn hình gắn lỗ chờ

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG CẢNH BÁO ÁP SUẤT LỐP TPMS C394

Lưu ý:

  • Hãy kiểm tra kiểu và áp suất tiêu chuẩn của lốp xe theo yêu cầu, đồng thời đọc kỹ hướng dẫn này trước khi lắp đặt và sử dụng hệ thống cảnh báo áp suất lốp;
  • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp có thể giám sát tình trạng lốp hiệu quả nhưng không phòng ngừa được những tai nạn bất ngờ. Hãy tập trung lái xe và kiểm tra thường xuyên nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường của lốp, không quá lệ thuộc vào hệ thống cảnh báo áp suất;
  • Các loại hóa chất bơm vào trong bánh sẽ làm hỏng cảm biến (ví dụ chất tự vá lốp);
  • Sau khi cài đặt đúng cách, hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanh và ánh sáng khi áp suất hoặc nhiệt độ trong lốp bất thường;
CÁCH NỐI NGUỒN CHO MÀN HÌNH CỦA HỆ THỐNG CẢNH BÁO TPMS C394

Màn hình của hệ thống có 3 dây, trong đó:

– Dây màu đỏ phải kết nối đến nguồn ACC của xe (nguồn ACC của xe là nguồn có điện một chiều 12V khi bật khóa xe)

– Dây màu đen là dây nối mát GND (cực âm của ác quy hoặc vỏ xe)

– Dây màu trắng là dây ăng ten của màn hình, để nguyên không cần kết nối

CÁC CHỨC NĂNG CẢNH BÁO của ICAR TPMS C394
  1. Cảnh báo đang thủng lốp
  2. Cánh báo áp suất lốp thấp (non hơi)
  3. Cảnh báo áp suất lốp quá cao (quá căng hơi)
  4. Cảnh báo lốp quá nóng (đi đường dài trong điều kiện nắng nóng mùa hè hoặc xe đang bị bó phanh)
MỨC CẢNH BÁO ÁP SUẤT CỦA ICAR TPMS C394

Hệ thống được cài sẵn giá trị mặc định từ khi xuất xưởng, tuy nhiên ngưỡng cảnh báo này có thể cài đặt lại cho phù hợp với yêu cầu của các bạn. Giá trị cài đặt mặc định như sau:

  1. Mức cảnh báo áp suất thấp: 26 psi = 1,8 kG/cm²
  2. Mức cảnh báo áp suất cao: 43 psi = 3,0 kG/cm²
  3. Mức cảnh báo nhiệt độ cao: 65°C

Nếu bạn muốn thay đổi giá trị mặc định này thì làm như sau:

Nhấn giữ phím “SET” 5 giây (phím SET là phím bên phải) sau đó nhả ra, màn hình sẽ hiện chức năng cài đặt P1 (khớp lốp).

Bấm tiếp phím bên phải sẽ chuyển các chế độ cài đặt tiếp theo. Chi tiết các chức năng cài đặt và cách cài đặt như sau:

STT Chức năng Ý nghĩa
1 P1 Khớp lốp: mục đích để gán đúng vị trí lốp trên màn hình hiển thị hoặc khi thay một van mới cần liên kết lại vào bộ thu để truyền nhận dữ liệu
2 P2 Đảo lốp: Chức năng này hữu ích khi xe đến kỳ đảo lốp, cần đảo lại vị trí các lốp trên màn hình để hiển thị đúng vị trí lốp xe. Các chức năng này giống phiên bản C391 và C392:
3 P3 Đặt ngưỡng cảnh báo áp suất (HI – mức cao, LO – mức thấp)
4 P4 Đổi đơn vị hiển thị áp suất (PSI, BAR=KG/cm²)
5 P5 Tắt/ bật chế độ đảo/ khớp lốp tự động
Lưu ý: Đối với phiên bản cũ C391/C392 xem video sau: https://www.youtube.com/watch?v=8earGAclr7Q
Hotline ICAR