• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Thông báo 5 khách hàng trúng vàng 9999 số thứ 3 của ICAR

Mạnh Hùng
29/05/2023

Vậy là ICAR đã hoàn thành sứ mệnh trao vàng đến 5 khách hàng vàng trong số thứ 3. Trong số thứ 3 diễn ra ngày 14/5/2023 vừa qua, ICAR đã tìm ra được 5 chủ nhân của 5 chỉ vàng 9999.

Danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng số thứ 3

1. Khách hàng: Nguyễn Trần Hồng Nghĩa – Lắp đặt sản phẩm: Màn hình Android liền camera 360 Elliview SE tại đại lý Vạn Phúc Autocare.

2. Khách hàng: Nguyễn Thị Hiền – Lắp đặt sản phẩm: Cảm biến áp suất lốp TN405 tại đại lý Lốp Tuấn Tú.

3. Khách hàng: Nguyễn Văn Dự – Lắp đặt sản phẩm: Camera 360 Elliview V5 tại đại lý Thế giới phụ kiện xe hơi Thái Hà.

4. Khách hàng: Nguyễn Anh- Lắp đặt sản phẩm: Màn liền cam 360 Elliview S4 tại đại lý Tâm Cartoy.

5. Khách hàng: Nguyễn Văn Sự – Lắp đặt sản phẩm: Android box ICAR Elliview D4 tại đại lý LA.AUTOCARE.

Sau khi livestream bộ phận chăm sóc khách hàng của ICAR sẽ gọi điện lại để chúc mừng, xác nhận và hướng dẫn các quý khách hàng nhận thưởng.

Một lần nữa, ICAR xin được chúc mừng những khách hàng đã trúng thưởng lần này. Quý khách hàng đã lắp đặt các thiết bị công nghệ xe hơi của chúng tôi mà chưa may mắn trúng thưởng trong số livestream lần này thì hãy cứ yên tâm, ICAR tháng nào cũng quay số đến hết tháng 12/2023.

Số livestream chương trình Khách hàng vàng tiếp theo được diễn ra vào ngày 11/6/2023 trực tiếp trên Fanpage ICAR Việt Nam.

Các bước để tham gia chương trình Khách hàng vàng ICAR 2023

Bước 1: Khách hàng mua hàng và được kích hoạt bảo hành online thành công cho các sản phẩm ICAR và nhận mã dự thưởng thông qua thông báo trong App ICAR.

Cách xem mã dự thưởng trên App ICAR: Truy cập App ICAR/Chọn “Hộp thư”/ Chọn “Khuyến mại”

Bước 2: Hàng tháng link livestream và thời gian livestream cụ thể sẽ được công bố tại fanpage của ICAR và gửi tới tài khoản ICAR của Khách hàng có mã dự thưởng hợp lệ. Khách hàng lưu ý tham gia theo dõi livestream và chú ý điện thoại nếu nhân viên của ICAR có liên hệ.

Bước 3: ICAR Việt Nam tiến hành livestream và tìm ra khách hàng may mắn. Trong livestream, sau khi xác định được khách hàng may mắn, ICAR liên hệ và cung cấp thông tin Khách hàng tới đại lý đã bán sản phẩm. Đại lý sẽ có 1 phút để gọi điện thông báo cho khách trúng giải (nếu có thể). Sau đó, ICAR sẽ gọi điện lại cho khách hàng. Nếu ICAR gọi 3 lần mà không liên hệ được/tắt máy hoặc khách hàng từ chối nhận giải thì giải sẽ bị hủy và tiến hành bốc lại để trao cho Khách hàng may mắn khác.

Bước 4: Khách hàng nhận giải tại đại lý đã mua hàng hoặc tại các Trung tâm bảo hành của ICAR hoặc một đại lý được hai bên thỏa thuận ngay sau buổi livestream theo lịch hẹn giữa ICAR và khách hàng.

Liên hệ với ICAR theo số hotline 0963.780.867 để biết thêm chi tiết về chương trình Khách hàng vàng 2023 của chúng tôi.

ICAR – Công Nghệ Thông Minh Cho Xe Bạn

Hãy đánh giá nội dung này
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR