• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

TOP 3 cảm biến áp suất lốp cao cấp cho xe Hyundai Accent

Hoàng Thảo
04/02/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Trên thị trường Việt Nam một số dòng xe tầm trung như Hyundai Accent chưa được trang bị cảm biến áp suất lốp. Chính vì thế, người dùng cần lắp thêm thiết bị này để đảm bảo an toàn trên mỗi hành trình. Lắp cảm biến áp suất lốp cao cấp cho xe Hyundai Accent là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là các thiết bị cảm biến phù hợp nhất cho dòng xe này.

Tại sao phải lắp cảm biến áp suất lốp cao cấp cho xe Hyundai Accent?

Thực tế, bạn không thể vừa lái xe vừa quan sát tình trạng lốp. Điều này rất bất tiện và có thể gây ra những tình huống nguy hiểm do lái xe không tập trung. Trong khi đó, tình trạng áp suất nhiệt độ lốp không đảm bảo tiêu chuẩn cũng dễ xảy ra tai nạn.

Vậy phải làm thế nào để có thể vừa tập trung lái xe, lại kiểm soát được tình trạng lốp liên tục? Và giải pháp duy nhất chính là lắp cảm biến áp suất lốp cho xe ô tô của bạn.

Chọn cảm biến áp suất lốp cao cấp cho xe Hyundai Accent giúp kiểm soát áp suất lốp liên tục trong thời gian thực. Đồng thời, thiết bị phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh, hình ảnh đến người dùng khi có dấu hiệu bất thường. Do đó, bạn có thể an tâm lái xe mà không cần phải suy nghĩ đến tình trạng áp suất lốp.

Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Hyundai Accent

Lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Hyundai Accent

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 thiết bị cảm biến áp suất lốp dành riêng cho xe Hyundai Accent từ Icar. Tham khảo trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

TOP 3 cảm biến áp suất lốp cao cấp cho xe Hyundai Accent

Icar Ellisafe i14, i17, i30 là các dòng cảm biến áp suất lốp cao cấp dành riêng cho xe Hyundai Accent phiên bản từ 2018 đến nay. Đây là hệ thống cảm biến áp suất lốp thế hệ mới do Icar Việt Nam sản xuất và cải tiến. Thiết bị hoàn toàn phù hợp với các dòng xe Hyundai trên thị trường Việt Nam.

Chất lượng sản phẩm được đánh giá trực tiếp bởi khách hàng đã sử dụng. Có tới 99% khách hàng phản hồi tích cực về tính năng, cách sử dụng và tuổi thọ của thiết bị. Có thể nói hệ thống cảm biến áp suất lốp theo xe Icar Ellisafe i1X và i3X chưa bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng dòng thiết bị cảm biến theo xe Hyundai Accent.

Xem thêm: Cảm Biến Áp Suất Lốp Theo Xe Hyundai Accent Icar I14

Cảm biến áp suất lốp cao cấp theo xe Hyundai Accent Ellisafe i14

Ellisafe i14 là thiết bị cảm biến áp suất lốp cao cấp thế hệ mới. Đây là bộ cảm biến được thiết kế Zin theo xe Hyundai Accent. Thiết bị sở hữu những tính năng thông minh, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng lốp thông qua màn hình ODO.

Thiết kế thông minh, nâng tầm đẳng cấp

Với thiết kế nhỏ gọn, Ellisafe i14 mang đến tính thẩm mỹ tuyệt vời cho xế yêu của bạn. Nhìn từ bên ngoài thiết bị cảm biến giống như một bộ phận theo xe nguyên bản. Điều này giúp nâng tầm đẳng cấp và sự sang trọng cho nội thất xe ô tô.

Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17

Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17

Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i14 giao tiếp với xe ô tô thông qua cổng ODB II. Khi sử dụng thiết bị, bạn cần phải kích hoạt chức năng TPMS theo xe bằng máy VCL. Việc lắp đặt thiết bị mang lại cảm giác không tồn tại về mặt vật lý. Đồng thời, nó mang đến cảm giác an toàn, hoàn toàn khác biệt với bộ cảm biến màn hình rời trước đó.

Các tính năng nổi bật

Cảm biến áp suất lốp theo xe Ellisafe i14 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Chẳng hạn như: Hiển thị thông tin áp suất, nhiệt độ lốp liên tục. Cảnh báo chính xác các tình huống bất thường có thể xảy ra do thay đổi áp suất lốp đột ngột. Hệ thống cảm biến có khả năng đồng bộ và đảo lốp tự động. Tuổi thọ thiết bị lâu dài với thiết kế thời thượng.

Xem thêm: Cảm Biến Áp Suất Lốp i30 Zin theo xe Hyundai Accent 2020

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai Accent Ellisafe i17

Cảm biến áp suất lốp Ellisafe i17 có tác dụng bảo vệ, giám sát áp suất lốp xe. Đồng thời phát tín hiệu bằng âm thanh và hình ảnh trên màn hình công tơ mét nếu có dấu hiệu bất thường xảy ra. Thiết bị như một “người bảo vệ” mang đến sự an toàn cho tài xế trên mỗi hành trình.

Thiết bị Zin theo xe đảm bảo tính thẩm mỹ

Bộ cảm biến áp suất lốp cao cấp Ellisafe i17 gồm 4 van cảm biến được sử dụng để thay thế cho van xe nguyên bản. Một bộ hiển thị trung tâm dùng để cảnh báo áp suất lốp. Thiết bị nhỏ gọn có thể lắp đặt được ở bất cứ vị trí nào trên xe.

Với Ellisafe i17, việc theo dõi tình trạng áp suất, nhiệt độ lốp không còn là vấn đề lớn. Các thông số áp suất lốp sẽ được cập nhật liên tục và hiển thị trên màn hình ODO. Điều này mang đến sự thuận tiện, giúp bác tài theo dõi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thiết bị có khả năng phát hiện ngay lập tức khi áp suất lốp thay đổi. Dù là các trường hợp rò rỉ không khí cực nhỏ.

Mang đến sự an toàn

Cảm biến áp suất lốp Icar i17, giúp bác tài xử lý kịp thời các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra. Thiết bị cảnh báo khi lốp quá căng có thể gây nổ. Quá mềm có dẫn đến thủng săm, nghiêng lật xe. Nhiệt độ thay đổi, vượt ngưỡng cho phép có thể gây tai nạn khi di chuyển với vận tốc nhanh.

Bảo vệ tuổi thọ lốp

Ngoài ra, cảm biến áp suất lốp i17 còn giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu. Bảo vệ tuổi thọ của lốp, phanh xe và các trang bị khác. Thiết bị cảm biến áp suất lốp Zin theo xe. Thiết kế sang trọng, tinh tế, có tuổi thọ pin lên đến 5 năm sử dụng.

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai Accent

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai Accent

Cảm biến áp suất lốp theo xe Hyundai Accent Ellisafe i30

Ellisafe i30 là dòng cảm biến áp suất lốp cao cấp mới nhất tại Icar. Thiết bị nằm trong hệ thống cảnh báo áp suất lốp Ellisafe i3X. Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới, sở hữu tính năng thông minh, hiện đại nhất trên thị trường.

Thiết bị được cài đặt hiển thị, cảnh báo áp suất, nhiệt độ lốp trên màn hình ODO. Đồng thời, nó còn được tích hợp trên Smartphone mang đến sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Bộ cảm biến sở hữu thiết kế sang trọng, Zin theo xe. Đảm bảo tính thẩm mỹ và hoàn toàn tương thích với nội thất của xe.

Bên cạnh đó, bộ cảm biến Ellisafe i30 còn rất dễ dàng lắp đặt. Thiết bị có tuổi thọ lâu dài giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa. Với cảm biến áp suất lốp Ellisafe i30 bạn có thể theo dõi tình trạng lốp ngay cả khi không có mặt trên xe.

Trên đây là các loại cảm biến áp suất lốp cho xe Hyundai Accent. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR