• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Chính sách bảo hành

Chính sách chung

Tất cả sản phẩm mới 100% được cung cấp bởi ICAR Việt nam đều được bảo hành theo quy định của từng sản phẩm, tối thiểu là 12 tháng. Nếu sản phẩm có chính sách riêng thì sẽ áp dụng chính sách riêng đó (ví dụ Chính sách bảo hành tận nơi).

Đối với những sản phẩm bán từ tháng 6/2021 được bảo hành điện tử. Thời gian kích hoạt bảo hành được tính từ khi khách hàng/ đại lý kích hoạt sản phẩm trên ứng dụng ICARM, hoặc thời điểm xuất kho của ICAR nếu khách hàng/ đại lý không chủ động kích hoạt.

Chính sách không áp dụng đối với hàng khuyến mại, hàng tặng.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới 100% trong vòng 7 ngày đầu kể từ ngày lắp đặt (sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo). Sau 7 ngày sẽ được đổi sản phẩm tương đương (nếu cần).

Trường hợp sản phẩm được bán có kèm các phần mềm bản quyền thì sẽ được cấp lại mã bản quyền (nếu cần) một lần khi đổi mới, nếu bản quyền phần mềm đó được cung cấp bởi ICAR Việt Nam.

Đối với sản phẩm được tân trang và sản phẩm mẫu sẽ được đổi mới sản phẩm tương đương nếu bị lỗi bởi nhà sản xuất mà không xử lý được. Thời gian bảo hành 12 tháng hoặc theo chính sách riêng của từng sản phẩm.

⋅ Xử lý tối đa 15 ngày cho các sản phẩm đã mua từ ngày thứ 08 cho đến ngày thứ 30.
⋅ Các sản phẩm mua từ ngày thứ 31 trở đi được xử lý tối đa trong vòng 30 ngày.

Những trường hợp khác

Trường hợp không có sản phẩm cùng loại để đổi mới hoặc thời gian chờ có sản phẩm cùng loại quá lâu, quý khách có thể chọn lựa một trong các phương án sau:

⋅ Đổi sang sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương hoặc cao hơn.

⋅ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.Những sản phẩm khác được bảo hành theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.

Lưu ý: Chính sách trên chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành không tính cho những ngày lễ, tết và chủ nhật.

Về điều kiện bảo hành

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:

⋅ Sản phẩm không còn nguyên vẹn, đã bị sửa đổi thông tin, bị chắp nối, rách nát.
⋅ Các sản phẩm không còn nguyên tem bảo hành và mã vạch của hãng sản xuất, nhà phân phối và của chúng tôi.
⋅ Sử dụng sản phẩm sai quy định, bị cháy, rơi vỡ, móp, nứt, thủng, trầy xước, chập điện do đấu nối sai quy cách.
⋅ Hư hỏng do thiên tai, động vật, côn trùng và con người gây ra.
⋅ Các phụ kiện tiêu hao.
⋅ Hết thời hạn bảo hành ghi trên phiếu.

Các trường hợp khác sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất

Địa chỉ bảo hành

Bảo hành trực tiếp tất cả sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH ICAR Việt Nam tại trụ sở của Công ty, hệ thống đại lý, cửa hàng trên Toàn Quốc.

Hotline ICAR