• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Chính sách dùng thử

Nhằm đem tới sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sản phẩm của ICAR và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo, đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện. ICAR xin thông báo chính sách dùng thử sản phẩm như sau:

Đối tượng áp dụng: Màn Android, Màn Android liền camera 360, Android box

Chính sách chung:

Sản phẩm được phân phối chính hãng ICAR và thuộc đối tượng áp dụng thì được lắp đặt dùng thử trong vòng 30 ngày (kể từ khi lắp đặt sản phẩm).

Khách hàng thanh toán đủ tiền khi nhận sản phẩm dùng thử.

Sản phẩm dùng thử được kích hoạt bảo hành online theo quy định tại thời điểm lắp đặt. Thời gian bảo hành của sản phẩm đã bao gồm cả thời gian dùng thử.

Sản phẩm dùng thử có đầy đủ tính năng và tiện ích cơ bản của sản phẩm.

Trong thời gian sử dụng thử sản phẩm, khách hàng phải bảo quản sản phẩm và linh phụ kiện kèm theo (nếu có).

Quá 30 ngày nếu khách hàng không thông báo về việc trả lại sản phẩm và không gửi trả sản phẩm đúng thời hạn thì mặc định là khách hàng đã mua sản phẩm.

Điều kiện nhận lại sản phẩm

Sản phẩm nhận lại còn trong thời hạn 30 ngày dùng thử. Quá 30 ngày không nhận trả lại sản phẩm.

Sản phẩm nhận lại không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp, bể hoặc dính hóa chất …). Sản phẩm nhận lại không bị hư hỏng do thiên tai như: sét đánh, lũ lụt,…

Sản phẩm nhận lại không bị hư hỏng do lắp đặt, bảo quản và sử dụng không đúng quy định như sử dụng sai nguồn điện kế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

Sản phẩm nhận lại phải đảm bảo đầy đủ hộp, tem nhãn mác sản phẩm đạt tiêu chuẩn như ban đầu.

Sản phẩm nhận lại phải đủ linh phụ kiện kèm theo, phiếu bảo hành, HDSD, catalogue, quà tặng (nếu có).

Trường hợp đã quá thời gian dùng thử 07 ngày, nhưng do phát sinh các vấn đề ngoài ý muốn nên hàng trả lại chưa về tới kho ICAR và trước đó khách hàng đã thông báo về việc trả lại sản phẩm dùng thử trong khoảng thời gian 30 ngày dùng thử, thì ICAR vẫn hỗ trợ giải quyết cho khách hàng theo quy định.

Các trường hợp đền bù khi trả lại sản phẩm dùng thử

Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc mất linh phụ kiện, phiếu bảo hành, tem nhãn, hộp đựng kèm theo, tùy mức độ sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.

Trường hợp khách hàng đã sử dụng hoặc làm mất quà tặng (kèm theo) thì khách hàng phải thanh toán giá trị quà tặng theo giá trị công bố tại chương trình khuyến mại áp dụng tại thời điểm mua sản phẩm.

Khách hàng cần chi trả chi phí lắp đặt sản phẩm theo thỏa thuận với cửa hàng lắp đặt.

Trong các chương trình khuyến mại riêng theo từng thời điểm, nếu có gia hạn thêm thời gian sử dụng thử sản phẩm so với chính sách này thì các điều kiện khác đi kèm theo vẫn áp dụng theo chính sách sử dụng thử sản phẩm này.

Hotline ICAR