• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

1001 Lý do nên đầu tư Màn Hình Ô Tô cho Toyota ngay bây giờ

Thanh Huyền
19/03/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Bạn đang thắc mắc có nên lắp màn hình ô tô Toyota hay không? Bởi hãng xe này cũng đã lắp sẵn màn hình zin theo xe. Tuy nhiên, so với nó thì đầu dvd vẫn đem lại nhiều tính năng hiện đại và mới mẻ hơn. Với người lái, người đi cùng và cả xe thì hoàn toàn đều có ích.

Thị trường đầu dvd android khá phong phú về giá cả lẫn cấu hình. Hầu như sự phát triển của màn hình ô tô đang theo nhịp với các hãng xe ô tô. Thực tế, mỗi hãng màn hình sẽ có những sản phẩm tương thích với một số loại xe nhất định. Trong đó, hãng xe Toyota có khá nhiều sự tương thích. Nội dung bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu vì sao nên thay màn hình zin bằng màn hình dvd mới. Qua đó có thêm ý kiến trong việc tìm kiếm và chọn cho Toyota của mình một đầu dvd phù hợp nhất.

Vì sao nên đầu tư màn hình ô tô cho Toyota?

Trong các dòng xe hơi thì Toyota có phần trang bị nội thất bên trong chỉnh chu hơn. Tuy nhiên, việc thay thế màn hình zin bằng màn hình ô tô của đơn vị khác sẽ đem lại nhiều hợi ích và tiện dụng hơn.

Xem thêm: Vì sao nên Lắp đặt Màn Hình Ô Tô trên dòng xe Toyota?

Màn hình ô tô đối với người ngồi ở ghế lái

màn hình ô tô toyota

Màn hình ô tô sẽ giúp bác tài ít áp lực khi lái Toyota

  • Khi bạn cần nghe điện thoại hay thực hiện cuộc gọi thì hãy bật chế độ đàm thoại rảnh tay. Như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến tay lái của mình.
  • Khi bạn không am hiểu về giao thông hiện tại thì hãy nhờ bản đồ dẫn đường thông minh của màn hình ô tô Toyota. Ngoài ra, nó còn gợi ý những tuyến đường xung quanh có thể di chuyển nhanh và tiện hơn.
  • Hãy bật nhạc, radio với những làn điệu âm nhạc chuẩn, rõ từ bộ xử lý âm thanh DPS của đầu dvd.
  • Bạn không cần phải ngoáy cổ hay quay sang phải, sang trái để quan sát khi lái xe. Bởi hệ thống camera sẽ ghi hình mọi lúc và hiển thị ngay trên giao diện màn hình. Chúng ta chỉ cần nhìn vào đó là đủ.

Khi người ngồi ở ghế lái có tâm trạng thoái mái, tầm quan sát rõ thì mức độ an toàn giao thông sẽ cao hơn. Hơn nữa còn rút ngắn thời gian di chuyển bằng xe hơi.

Màn hình ô tô Toyota với hành khách đi cùng

  • Tha hồ truy cập internet mọi lúc mọi nơi từ việc chia sẻ wifi được phát ra từ đầu dvd android.
  • Thoải mái chơi game, xem phim, nghe nhạc… và làm những điều mình thích trong khi chờ xuống xe.
  • Chất lượng hình ảnh và âm thanh phát từ từ màn hình ô tô luôn chuẩn nét và sống động đến tận vị trí ngồi của mình.

Nhờ vậy, dù phải ngồi xe bao lâu thì bạn cũng không thấy nhàm chán và vô vị. Thậm chí còn có thể làm việc trực tuyến.

Gợi ý các loại màn hình ô tô Toyota tốt nhất

Toyota là hãng xe rất được người dùng ca ngợi. Vì thế mà hầu hết các hãng sản xuất màn hình ô tô đều tích hợp sản phẩm của mình thích ứng với Toyota. Trong nhiều thương hiệu đầu dvd thì dưới đây là những thiết bị có độ tương thích cao với Toyota.

Xem thêm: Cách chọn đầu màn hình DVD android ô tô phù hợp với bạn

Màn hình ô tô Ownice

Màn hình ô tô Ownice là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi dòng Toyota

Nếu bạn muốn sở hữu một màn hình ô tô vừa có cấu hình mạnh, vừa rẻ thì hãy nghĩ đến Ownice. Đây là dòng sản phẩm rất được nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp yêu thích. Ownice trang bị bộ xử lý thông tin 8 nhân cùng bộ nhớ RAM 6GB và ROM 128GB. Thế nên, mọi thao tác điều khiển hoàn toàn mượt mà và rất nhanh. Bạn cũng không phải lo về khả năng chứa đựng dữ liệu bên trong.

Ngoài ra, kiểu dáng và cách thiết kế bên ngoài của Ownice cũng làm bạn phải hài lòng ngay cái nhìn đầu tiên. Tùy từng phiên bản, dòng xe của Toyota, Ownice cũng cung cấp kích cỡ màn hình phù hợp. Lớn nhất hiện nay là 10.1 inch đem lại khung ảnh rộng. Cùng với độ dày cứng của màn hình lên đến 2.5D giúp bảo vệ màn hình khỏi mọi va chạm. Hơn thế là công nghệ chống chói IPS giúp chất lượng hình ảnh luôn rõ nét.

Để biết rõ hơn về màn hình dvd android Ownice thì mời bạn tham khảo thêm tại sản phẩm: Đầu DVD Android Ô Tô Ownice C970 Tích Hợp Camera 360

Màn hình ô tô Bravigo

Màn hình dvd android luôn cung cấp nhiều tính năng hơn màn hình zin

Màn hình ô tô Bravigo thuộc dòng sản phẩm cao cấp với mức giá từ 8 triệu trở lên. Bravigo sử dụng chip 8 lỗi cùng hệ điều hành anrodi 10.0. Thế nên mọi thao tác xử lý đều rất mượt và nhanh. Cùng với chất lượng hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện, vị trí ngồi nên được giới trẻ càng yêu mến hơn.

Trên giao diện, tất cả các icon đều là tiếng việt nên rất dễ sử dụng. Nếu bạn không thích dùng tay chỉ vào màn hình hay thực hiện nhấn nút trên vô lăng thì hãy dùng thử phần mềm điều khiển bằng giọng nói. Mọi nhu cầu như mở radio, mở youtube, mở bản đồ chỉ đường… đều được thực hiện chuẩn xác.

Màn hình ô tô Gotech

Gotech là dòng màn hình ô tô thuộc phân khúc cao cấp. Nó được đánh giá là sản phẩm đỉnh cao của công nghệ thông minh. Cùng với sim 4G để phát sóng internet là kho giải trí vô hạn được tích hợp đi kèm. Nhờ vậy mà mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc hay cần xem lại hình ảnh camera đều rất tiện. Nhờ vậy giúp giảm áp lực khi lái xe đường dài.

Màn hình Gotech còn làm hài lòng những hành khách đi cùng. Nếu bạn muốn có không gian riêng tư thì có thể bắt sóng wifi từ đầu dvd này. Từ đó thoải thích chơi game, chat cùng bạn bè hay làm việc riêng từ thiết bị cá nhân của mình. Bạn có thể trải nghiệm thử với 30 ngày trước khi quyết định.

ICAR – Nơi giúp bạn chọn được màn hình ô tô tốt nhất cho Toyota

Hãy đến ICAR để có sự tư vấn tận tình nhất

Nếu bạn chưa hiểu rõ về màn hình ô tô hoặc không biết nên chọn thế nào trước vô vàn sản phẩm thì hãy nhờ sự trợ giúp từ địa chỉ cung cấp. Họ luôn biết chắc chắn nguồn gốc và mức giá bán. Vì thế, bạn hãy đến cửa hàng bán nội thất ô tô đáng tin cậy. Trong đó, ICAR là một gợi ý mà bạn sẽ tiếc nếu bỏ qua.

ICAR không chỉ mang đến đầu dvd android chính hãng. Bạn còn được nhận đầy đủ chế độ bảo hành cùng mức giá khá mềm. Tùy theo từng dòng, phiên bản Toyota, nhân viên ICAR sẽ tư vấn và gợi ý bạn những thiết bị màn hình phù hợp nhất. Đặc biệt là sự hỗ trợ kỹ thuật cùng quá trình lắp đặt. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng sau khi đến với ICAR.

Xem thêm:

Với những chia sẻ về lợi ích khi lắp màn hình ô tô Toyota trong bài viết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn hơn. Trong số những đầu dvd tốt nhất hiện nay thì Ownice là sản phẩm đáng đồng tiền nhất. Bởi không chỉ là mức giá mềm mà cấu hình của Ownice khá mạnh nên luôn hoạt động ổn trong thời gian. Hãy đến với icar.vn để có sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình hơn.

5/5 - (3 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR