• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

ICAR cùng triệu trái tim hướng về miền Bắc

Thương Huyền
17/09/2024

TRIỆU TRÁI TIM CHUNG NHỊP ĐẬP HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC

Trong lịch sử 30 năm, Việt Nam chưa từng chứng kiến một cơn bão lớn như Yagi quét qua, gây ra những thiệt hại nặng nề cho các tỉnh miền Bắc. Không chỉ bão lũ tàn phá, mà những “di chứng” sau bão còn khốc liệt hơn, khiến hàng triệu người dân đối mặt với ngập úng, thiệt hại lớn về người và của, khó có thể đong đếm.

Trong bối cảnh đó, tinh thần “tương thân tương ái” của toàn dân tộc đang lan tỏa mạnh mẽ trên khắp cả nước. Hòa chung cùng dòng chảy yêu thương ấy, trong buổi Hội nghị tiếp nhận, ủng hộ nhân dân các vùng bị bão lũ 2024 do Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Quận Nam Từ Liêm tổ chức, Ban Lãnh Đạo và toàn thể CBNV ICAR đã chung tay, đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình, hướng về đồng bào Miền Bắc – những người đang gánh chịu hậu quả từ cơn bão Yagi.

ICAR và tập thể CBNV hy vọng mang đến sự hỗ trợ thiết thực nhất tới cho những vùng bị ảnh hưởng, giúp người dân sớm vượt qua khó khăn.

Với những trái tim chung nhịp đập từ các đơn vị, tổ chức và mạnh thường quân khắp cả nước, ICAR tin tưởng rằng mọi người sẽ sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định lại cuộc sống.

Cùng ICAR lan tỏa yêu thương, chung tay vì cộng đồng!

Hình ảnh CBNV ICAR đại diện tham gia ủng hộ

 

Hãy đánh giá nội dung này
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR