• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Tại sao cần có Bơm Lốp Ô tô Xe máy Mini điện 12V?

ICAR Việt Nam
12/02/2020
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Lý do bạn cần bơm điện mini 12V?

Để trả lời câu hỏi “Tại sao cần có Bơm Lốp Ô tô Xe máy Mini điện 12V?”, chúng ta đưa ra những trường hợp giả định như sau:

Trường hợp 1: Bạn đang chở bồ tèo đi chơi. Bạn đưa cô ấy đến nơi núi cao hoang vắng không người. Nơi ấy cảnh rất hoang sơ và rất xa nơi con người đang sống. Xe bạn bị thủng lốp. Thay vì một mình cô ấy khóc, bạn sẽ khóc cùng cô ấy vì không thể về được.

Trường hợp 2: Bạn đang đi giữa cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Khoảng cách để tới trạm dân cư gần nhất là 20km. Cảm biến áp suất lốp báo xe đang bị xì hơi nhanh chóng. Bạn sẽ táp vào lề đường bên phải, bật tín hiệu khẩn cấp rồi mò mẫm xem ven đường có ghi số vá lốp/ bơm xe nào không. Không tìm thấy, bạn sẽ phải vào mạng (mặc dù 4G ở những chặng này hơi yếu), bạn sẽ mất 5-10 phút để vào facebook và nhờ 500 anh em giới thiệu thông tin dịch vụ bơm vá săm lốp ở gần. Sau đó chờ khoảng 1 tiếng mới có người đến. Sau khi xử lý xong, mất thêm nửa tiếng, thì bạn quyết định quay về, không đi tiếp nữa. Vì chậm lịch trình rồi.

Trường hợp 3: Hôm nay bạn ở nhà, thời tiết cũng khá đẹp, mỗi tội xe bị non hơi. Nhưng lại đúng đợt nghỉ tết. Đã thế lại có dịch virus cúm Corona nên càng không thể có tiệm sửa chữa hay garage nào hoạt động. Bạn định tìm xe đạp, nhưng chợt nhớ ra là bạn đã thanh lý xe đạp từ khi có xe hơi (tôi cũng không hiểu sao bạn lại đen đến thế). Cuối cùng bạn ở nhà một mình, bạn ăn nhiều và tăng cân, bạn trở nên béo và không còn đẹp trai nữa.

Trường hợp 4: Cũng là cái hôm đó, khi bạn ở nhà vì xe không đi được. Thì bồ tèo rủ bạn đi chơi tết với cô ấy. Bạn từ chối. Cô ấy đá bạn. Bạn thất tình.

Vậy là bạn đã phải chịu bao đau đớn tủi khổ, cô đơn, bực tức. Với một lý do rất vớ vẩn, đó là vì chưa có cho mình một cái bơm xe. Bạn nhận thức được điều đó, và bạn quyết định tìm mua cho mình một chiếc bơm. Để tiết kiệm, bạn đã mua một chiếc bơm tay. Và một ngày hơi đen, bạn dính phải trường hợp 1, bạn hì hục đổi ca với người yêu để bơm cho căng một chiếc lốp mới được về. Trong khi cả hai đã kiệt sức!

Khi trở về sau lần cay đắng đó, người yêu của bạn có thể vẫn còn yêu bạn. Đàn bà đôi khi rất hạnh phúc vì những điều đơn sơ và nhỏ nhặt. Nhưng bạn thấy chẳng còn mặt mũi nào vì bắt người yêu cùng bơm xe. Bạn là một trang nam tử, người đàn ông cho cô ấy nương tựa bờ vai cơ mà. Bạn quyết định lên mạng và tìm mua một chiếc bơm điện.

Và một lần nữa bạn lại đưa cô ấy vào trường hợp 1 (lại là trường hợp 1). Xe bạn lại non hơi. Hoạt động nhiều, leo núi nó trắc trở gập ghềnh lốp bị xẹp xuống là bình thường. Lúc này bạn rút bơm ra, chỉ vào chiếc xi lanh to đùng và khoe với cô ấy rằng bạn là “siêu trí tuệ Việt Nam”. Sau đó bạn chợt nhận ra, chiếc bơm điện của bạn là loại chạy 220V. Chủ tiệm đã test bơm cho bạn chạy ầm ầm. Nhưng bạn chẳng quan tâm đến điện áp của nó. Bạn bị người yêu chửi là “đần”. Hai người đẩy xe về và phải vác thêm cái bơm nữa.

Tại sao cần bơm điện mini ô tô 12V?

Cuối cùng bạn đã rút được kinh nghiệm, bạn tìm mua một chiếc bơm điện mini điện áp 12V. Bạn đã test chạy cực kỳ ô kê. Và bạn tự tin gạ người yêu đi chơi lần nữa. Bạn lúc này đã có thể tự tin đưa cô ấy lên đỉnh …núi, nơi xa nhất có thể. Nghĩa là bạn đang ở trường hợp 1 và hơn cả thế. Nhưng quá đen, đời không như là mơ, lốp lần này lại không bị non.

Bạn rất muốn chứng tỏ mình có sự chuẩn bị tốt. Bạn đã xịt lốp trước mặt cô ấy để có cơ hội chứng tỏ bản thân. Rồi bạn rút cái bơm ra, bạn cắm nguồn điện 12V từ chân sạc tẩu ô tô một cách bài bản như Youtube hướng dẫn. Nhưng bơm không chạy. Thật không may, hàng MADE IN CHINA không thương hiệu nên đã ngỏm mà không một lời hẹn trước. Cô ấy nổi điên, hai người chia tay!

Cuộc đời là thế đó. Chúng ta thường hay không quan tâm những điều nhỏ bé. Nhưng hậu quả của chúng có thể tác động đến suốt cuộc đời. Chúng ta cũng thường hay quan tâm đến việc tiết kiệm từng đồng. Nhưng có những giá trị không thể đánh đổi bằng vài trăm ngàn, hay một vài triệu được.

Những trường hợp giả định chỉ là giả định. Nhưng không ít người đã và sẽ còn gặp phải. Và trong thực tế, không phải ai cũng có cơ may để “sửa lại” thêm một lần.

Bơm điện Mini cho xe ô tô 12V có những loại nào?

Hiện có khá nhiều loại bơm điện mini 12V, trong đó bạn có thể thử hai mẫu sau (đã được nhiều người kiểm chứng chất lượng):

[block id=”san-pham-bom-dien-mini”]

Hai loại trên đều có thể dùng điện từ sạc tẩu trên ô tô, hoặc nguồn 12V khác,…

Ưu điểm của bơm là công suất mạnh, bền, di động linh hoạt.

Bơm điện mini ô tô iPress P50

Bơm điện mini ô tô iPress P50 cho ô tô tốc độ cao, chạy êm, kích thước nhỏ gọn, bền đẹp

Thông số kỹ thuật bơm mini P50

  • Nguồn điện: DC 12 – 14,8V
  • Áp suất tối đa: 200 PSI (13,78949 kg/cm2 hoặc 13,78949 Bar);
  • Đường kính xi lanh: 30 mm
  • Áp kế điện tử: Hiển thị áp suất tức thời trên màn hình LED
  • Cảm biến áp suất: Tự động tắt bơm khi đạt áp suất đặt trước;
  • Tích hợp đèn pin;

Phù hợp với các dòng xe SEDAN, PICKUP, SUV có lốp cỡ lớn như Camry, Santafe, BT50, CRV, Ranger,…

Bơm điện mini P28

Bơm điện mini iPress P28 có công suất nhỏ hơn iPress P50. Chỉ với áp suất tối đa 150 PSI và lưu lượng 18 lít/ phút. Tuy nhiên cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Chỉ với số tiền nhỏ, chúng ta có thể đầu tư để hoàn toàn làm chủ cuộc chơi.

Bơm lốp ô tô xe máy Mini điện 220v dùng khi nào?

Bơm lốp ô tô xe máy mini điện 220V chỉ dùng ở nhà. Ưu điểm là dùng luôn điện lưới hạ thế 220V dân dụng và công suất khá lớn. Nhưng nhược điểm là kém an toàn vì điện 220V là nguy hiểm. Và như đã nói ở trên, nó không thể dùng ở ngoài đường được.

5/5 - (20 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR