• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Chương trình Khách Hàng Vàng ICAR 2024 – Thứ 6 May Mắn

Mạnh Hùng
01/03/2024

Chương trình Khách Hàng Vàng ICAR đã trải qua hai mùa thành công rực rỡ đó là năm 2022 và năm 2023. Bước sang năm 2024, Khách Hàng Vàng ICAR quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới với chủ đề Thứ 6 May Mắn.

1. Cơ cấu giải thưởng.

Cơ cấu giải thưởng của vòng quay gồm 40.000 giải Voucher và 2.024 giải hiện kim như sau:

  • Giải voucher: 40.000 giải, mỗi giải là 01 voucher mua hàng trị giá 10% (Điều khoản áp dụng Voucher xem ở mục 4.3)
  • Giải tiền mặt hoặc thẻ điện thoại: 1100 giải, mỗi giải 20.000VNĐ
  • Giải tiền mặt hoặc thẻ điện thoại: 452 giải, mỗi giải 50.000VNĐ
  • Giải tiền mặt hoặc thẻ điện thoại: 440 giải, mỗi giải 100.000VNĐ
  • Giải vàng: 30 giải, mỗi giải 01 chỉ vàng 9999
  • Giải năm: 01 xe máy Honda Vision (bản tiêu chuẩn)
  • Giải năm: 01 Ô tô Vinfast VF5 2024

2. Đối tượng áp dụng.

Chương trình áp dụng cho tất cả Khách hàng lẻ mua sản phẩm ICAR từ ngày 01.01.2024 đến ngày 31.12.2024.

Lưu ý: Không áp dụng cho Khách hàng lẻ là Đại lý, nhân viên Đại lý và nhân viên ICAR (bao gồm cả vợ hoặc chồng)

3. Thời gian diễn ra

  • Thời gian diễn ra Chương trình:  Từ ngày 12.03.2024 đến ngày 31.12.2024.
  • Thời gian quay thưởng: Thứ 6 hàng tuần.
  • Vị trí quay: Vòng quay may mắn trên app ICAR.

4. Nội dung và thể lệ chương trình

4.1. Cách thức tham gia chương trình

Trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi khách hàng khi mua và được kích hoạt bảo hành online thành công cho mỗi sản phẩm ICAR sẽ nhận được số lần quay may mắn tương ứng theo quy định (có phụ lục đính kèm). Số lần quay sẽ được gửi thông báo qua App ICAR – sau khi sản phẩm được kích hoạt bảo hành thành công. Tài khoản ICAR là số điện thoại đã được Khách hàng đăng ký kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.

Trình tự tham gia chương trình:

Bước 1: Khách hàng mua hàng và kích hoạt bảo hành online thành công cho các sản phẩm ICAR sẽ được nhận số lần quay thưởng thông qua thông báo trong App ICAR. Cách xem số lần quay trên App ICAR: Truy cập App ICAR/Chọn “Hộp thư”/Chọn “Khuyến mại”.

Bước 2: Mỗi thứ 6 hàng tuần của tháng trong thời gian diễn ra chương trình, vòng quay sẽ mở. Khách hàng vào thực hiện số vòng quay tương ứng được nhận trên App ICAR

Bước 3. Nếu khách hàng trúng giải, hệ thống app ICAR sẽ ghi nhận thông tin và bộ phận CSKH của ICAR sẽ chủ động liên hệ khách để trao giải.

Quy trình nhận thưởng:

  • Đối với giải thưởng bằng tiền mặt hoặc thẻ điện thoại, ICAR sẽ thực hiện xác nhận với khách hàng và chuyển khoản hoặc nạp tiền điện thoại trực tiếp cho khách. Thời gian tối đa khách hàng nhận thưởng là trong vòng 07 ngày kể từ ngày trúng giải, không bao gồm nghỉ hàng tuần, lễ, tết.
  • Đối với các giải thưởng: Vàng, Xe máy và ô tô, ICAR sẽ trao quà trực tiếp cho khách hàng tại Đại lý đã lắp đặt sản phẩm.
  • Giải thưởng vàng, giải năm 1 không được quy đổi sang tiền mặt và không được chuyển nhượng cho người khác. Riêng đối với Giải năm 2 khách hàng có thể quy đổi sang tiền mặt.

4.2. Điều khoản và điều lệ

  • Chương trình “Khách hàng Vàng 2024Thứ 6 may mắn” sẽ cấp số lần quay cho các sản phẩm kích hoạt bảo hành thành công trong năm 2024 theo Phụ lục. Sản phẩm đủ điều kiện tham gia chương trình khi đã được ghi nhận thông tin trên hệ thống bảo hành của ICAR Việt Nam, trong thời gian diễn ra chương trình, trong thời gian bảo hành, đồng thời chỉ gắn với một khách hàng tại một thời điểm.
  • Một sản phẩm kích hoạt bảo hành online thành công có thể có một hoặc nhiều lần quay.
  • Số lần quay thưởng sẽ gắn liền với sản phẩm và được áp dụng cho người sở hữu sản phẩm tại thời điểm quay thưởng.
  • Sau mỗi thứ 6, số lần quay của khách sẽ được khôi phục về tổng số lần quay tương ứng với sản phầm kích hoạt bảo hành, và sẽ tiến hành quay lại vào thứ 6 của tuần kế tiếp, nghĩa là khách hàng được tham dự tất cả các lần quay trong thời gian diễn ra chương trình, cho đến khi kết thúc chương trình.
  • Nếu khách kích hoạt từ 02 sản phẩm trở lên thì số lần quay sẽ được cộng dồn ngay lập tức.
  • Sản phẩm đã trúng giải sẽ không được trả lại hoặc đổi sang sản phẩm khác.
  • Khách hàng trúng thưởng chi trả mọi chi phí phát sinh để nhận giải thưởng (nếu có) như chi phí ăn ở, đi lại, các khoản thuế thu nhập không thường xuyên theo quy định của pháp luật và các chi phí phát sinh liên quan tới việc đưa giải thưởng vào sử dụng.
  • Xử lý khiếu nại: Tất cả các khiếu nại (nếu có) sẽ chỉ được xử lý trong vòng 07 ngày làm việc sau khi quay thưởng. Quyết định của ICAR là quyết định cuối cùng.
  • Trong trường hợp xảy ra những tính huống bất khả kháng, phát sinh khách hàng trúng giải ô tô, xe máy, vàng nhiều hơn thể lệ của ban tổ chức thì ICAR sẽ trao thưởng cho người trúng giải đầu tiên.
  • Trong thời gian 03 ngày kể từ ngày khách hàng trúng thưởng, nếu ICAR không liên hệ được cho khách, hoặc liên hệ nhưng khách hàng không phản hồi, thì giải thưởng sẽ bị hủy.
  • ICAR sẽ bổ sung các điều lệ nếu có phát sinh các vấn đề trong quá trình tổ chức chương trình.

4.3. Lưu ý về Giải: “Voucher mua hàng 10%”

  • Giải “Voucher mua hàng trị giá 10%” sẽ không được quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng cùng với các Chương trình khuyến mại khác, không áp dụng 02 voucher trên cùng 01 sản phẩm, có thời hạn sử dụng trong vòng 01 tháng kể từ ngày khách hàng quay số trúng thưởng.
  • Voucher sẽ được áp dụng cho lần mua hàng tiếp theo tại cửa hàng thuộc hệ thống Đại lý chính hãng ICAR có chấp nhận sử dụng Voucher.

Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội trúng thưởng siêu hấp dẫn từ ICAR, hãy theo dõi ngay Fanpage chính thức của ICAR, cũng như theo dõi App ICAR để liên tục nhận thông báo về chương trình này nhé!

Hãy đánh giá nội dung này
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR