• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Gia hạn Data 4GB cho sim Mobilefone dùng cho thiết bị Android box ICAR Elliview D4

Mai Nhi
02/03/2023
dùng cho thiết bị android box ICAR Elliview D4

Quý khách hàng đang sử dụng sim data đi kèm sản phẩm Android box ICAR Elliview D4 của ICAR sau khi hết gói cước hoặc không truy cập được internet xin liên hệ số hotline dưới đây để được hỗ trợ:

– Hotline hỗ trợ kích hoạt sim dùng cho D4: 0766 469 469

– Miền Bắc: Hương 096 378 0867

– Miền Trung: Hoa 0389 305 809

– Miền Nam: Trung 086 953 1187

KIỂM TRA SIM

  1. Kiểm tra sim có thể gia hạn gói cước hay không

TH1. Sim data hotline 0906 166 699

  • Không thể gia hạn
  • Đề xuất mua sim mới của hotline 0766 469 469
  • Với giá ưu đãi
  • Có thể gia hạn gói

TH2. Sim data hotline 0766 469 469

  • Có thể gia hạn
  • Liên hệ hotline để được hỗ trợ gia hạn gói cước

Các cách kiểm tra hotline sim

Cách 1: Thông tin hotline của sim được in và dán trực tiếp trên áo sim tại thời điểm khách hàng nhận sim

Cách 2: Kiểm tra trong tin nhắn kích hoạt sim để biết hotline

Cách 3: Liên hệ hotline ICAR và cung cấp SERI SIM để được hỗ trợ

Hotline 0766 469 469 có thể gia hạn gói cước

Hotline 0766 469 469 có thể gia hạn gói cước

  1. Kiểm tra thời gian hết gói cước của sim

Liên hệ hotline ICAR và cung cấp SERI SIM để được hỗ trợ

Lưu ý quan trọng!!!

  • Gói cước cũ sẽ ngừng hoạt động tại thời điểm gói cước mới được gia hạn thành công
  • SERI SIM là dải số gồm 16 số được in trực tiếp trên sim (thẻ sim nano).
  • Gia hạn sai SERI SIM sẽ không thể hoàn lại phí
SERI SIM được in trực tiếp trên thẻ sim nano

SERI SIM được in trực tiếp trên thẻ sim nano

LƯU Ý GIA HẠN GÓI CƯỚC

Chọn gói cước

Có 2 loại gói cước cơ bản là 6 tháng hoặc 12 tháng

Thanh toán

Nội dung chuyển khoản theo cú pháp

<SERI SIM> dấu cách <Mã gói> dấu cách <Số điện thoại khách hàng>

VD: 8401220312356676 A6 0963780867

Xác nhận thanh toán

Sau khi thanh toán, Quý khách vui lòng chụp màn hình giao dịch và gửi về hotline tại Bước 1 để xác nhận và thông báo hệ thống xử lý yêu cầu.

Thời gian xử lý

Thời gian xử lý yêu cầu trong vòng 2h làm việc: Từ 8h30 đến 12h00 và Từ 13h00 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Trừ ngày lễ tết

Thông báo gia hạn thành công

Tổng đài sẽ nhắn tin thông báo gia hạn thành công về SĐT khách hàng.

ICAR – Công Nghệ Thông Minh Cho Xe Bạn

Hãy đánh giá nội dung này
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR