• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

Root có làm mất bảo hành không?

ICAR Việt Nam
05/01/2019
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Đây là câu hỏi đầu tiên được người dùng quan tâm khi muốn root thiết bị của mình. Về cơ bản gần như 100% nhà sản xuất và các đơn vị cung cấp sản phẩm đầu dvd cho ô tô tại Việt Nam và trên thế giới đều từ chối bảo hành khi khách hàng đã root sản phẩm. Tuy nhiên, iCar Việt Nam tự tin đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ sau bán hàng. Khách hàng mua các sản phẩm của iCar Việt Nam được hỗ trợ root chính thức và được chấp nhận bảo hành trong trường hợp máy đã root (tự thực hiện hoặc do iCar Việt Nam thực hiện). Các điều kiện không được bảo hành khác xem chi tiết tại mục Chính sách bảo hành.

5/5 - (12 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR