Root có làm mất bảo hành không?
ICAR Việt Nam
05/01/2019

Đây là câu hỏi đầu tiên được người dùng quan tâm khi muốn root thiết bị của mình. Về cơ bản gần như 100% nhà sản xuất và các đơn vị cung cấp sản phẩm đầu dvd cho ô tô tại Việt Nam và trên thế giới đều từ chối bảo hành khi khách hàng đã root sản phẩm. Tuy nhiên, iCar Việt Nam tự tin đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về dịch vụ sau bán hàng. Khách hàng mua các sản phẩm của iCar Việt Nam được hỗ trợ root chính thức và được chấp nhận bảo hành trong trường hợp máy đã root (tự thực hiện hoặc do iCar Việt Nam thực hiện). Các điều kiện không được bảo hành khác xem chi tiết tại mục Chính sách bảo hành.
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Tin tức cùng chuyên mục

07/06/2023
Câu chuyện Tắc đường tại các thành phố lớn

26/05/2023
Hướng dẫn sử dụng phần mềm GSpeed

23/05/2023
Chính sách đóng góp ICAR Gspeed
Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
