• Liên hệ mua hàng
  • Hỗ trợ kỹ thuật
  • Hệ thống đại lý

1001 Lý do nên lắp Camera Hành Trình Ô Tô ngay hôm nay

Lương Thị Hồi
24/01/2021
Hình ảnh chi tiết bài viết ICAR.VN

Trong thời đại công nghệ hiện nay, có hàng ngàn thiết bị hỗ trợ cho tài xế lái xe an toàn. Trong đó điển hình là dòng camera hành trình ô tô. Một trong những thiết bị đắc lực nhất giúp bạn quan sát toàn cảnh trong quá trình lái. Vậy nó có thực sự hữu ích không? chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé.

Camera hành trình ô tô với hình ảnh sắc nét

Lý do nên lắp camera hành trình cho ô tô

Việc đảm bảo cho mỗi chuyến đi được an toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu của các tài xế. Do vậy, Icar xin gửi tới bạn đọc những lý do, lợi ích khi lắp camera hành trình ô tô. Qua đó giúp bạn có sự nhìn nhận chính xác về dòng thiết bị thông minh này.

Giúp theo dõi, giám sát những cuộc hành trình từ xa

Khởi đầu một chuyến đi xa sẽ có nhiều thú vị hơn nếu được chia sẻ mọi khoảnh khắc đẹp với người thân yêu của mình ở nhà. Chỉ cần một chiếc camera hành trình kết nối với smartphone, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Ngoài ra, điểm này cũng giúp bạn an tâm hơn khi cho người khác mượn xe. Bạn dễ dàng theo dõi được chiếc xe của mình đang di chuyển ở địa điểm nào.

Phát hiện các tình huống xấu khi đỗ xe nơi công cộng

Trong trường hợp ở cách xa xe, bạn vẫn có thể nhìn thấy mọi hoạt động của xe. Điều đó thật dễ dàng chỉ bằng thao tác kết nối camera hành trình ô tô với điện thoại thông qua một ứng dụng liên kết giữa hai thiết bị. Nhờ điều này giúp lái xe chủ động hơn nếu xe gặp sự cố hay bị trộm cắp, phá hoại.

Sử dụng camera hành trình giúp tránh các va chạm xảy ra

Lưu trữ những khoảnh khắc độc đáo, tuyệt đẹp

Chỉ với chiếc camera hành trình ô tô nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của một chuyến đi dài. Đơn giản chỉ bằng một nút bấm khóa file, những hình ảnh tuyệt vời ấy sẽ giữ lại trọn vẹn mà không lo bị xóa

Là trợ thủ đắc lực giúp lái xe an toàn khi tham gia giao thông

Với góc quay rộng, thiết bị thông minh này sẽ hiển thị diễn biến toàn cảnh xung quanh, kể cả góc khuất hay điểm mù. Tài xế sẽ chủ động lái xe an toàn hơn trong mọi tình huống khi tham gia giao thông. Giả định một tình huống tai nạn giao thông xảy ra bất ngờ. Chiếc camera hành trình ô tô lúc này sẽ trở thành nhân chứng trung thực nhất. Việc truy xuất hình ảnh trên thiết bị này sẽ phục vụ cho cuộc điều tra nhanh chóng hơn. Nhờ nó bạn cũng có thể gỡ rối cho mình trong trường hợp bị cảnh sát giao thông phạt nhầm. Đây thật sự là một tính năng tuyệt vời đúng không nào?

Ngoài ra, Khi tham gia giao thông sẽ không tránh khỏi những trường hợp va chạm, có thể gây ra những xung đột, tranh chấp thậm chí là phải đền bù cho những va chạm đáng tiếc đó. Việc lắp camera hành trình sẽ ghi lại toàn bộ quá trình di chuyển của xe. Những hình ảnh ghi lại từ camera sẽ giúp bạn có bằng chứng thuyết phục nếu lỗi đó không thuộc về bạn. Hoặc nếu bạn sai, nó sẽ cho bạn một bài học rút kinh nghiệm lái xe cẩn thận hơn.

Xem lại hành trình, rút ra kinh nghiệm lái xe

Một đoạn đường mới sẽ nhanh chóng trở lên thân thuộc hơn với lái xe nếu có sự trợ giúp của camera hành trình. Bác tài có thể xem lại camera để biết những khúc đường xấu hay những mốc nguy hiểm trên tuyến đường này.. Từ đó, rút ra kinh nghiệm cho những chuyến đi tiếp theo.

Tính năng nổi trội của camera hành trình đem đến cho người dùng

Nếu bình thường có thể bạn chỉ biết tới những tính năng cơ bản của camera hành trình là quay video, ghi lại hình ảnh. Nhưng thực tế thiết bị này có vô vàn tính năng hữu dụng khác mà ít người biết tới. Dưới đây là một số tính năng nổi bật đáng quan tâm nhất về dòng sản phẩm này

Camera hành trình tích hợp GPS chỉ dẫn đường chuẩn xác

Khi lưu thông trên đường, việc cần xác định đúng vị trí, hướng đi là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt trong những đoạn đường mới, nếu không xác định được hướng di chuyển đúng, bạn có thể sẽ phải mất khá nhiều thời gian để tìm được đích đến. Chính vì vậy, việc lắp đặt một chiếc camera hành trình ô tô giúp định vị, dẫn đường chính xác là hoàn toàn hợp lý. Người bạn đồng hành này sẽ giúp ta điều khiển chiếc xe của mình một cách linh hoạt, chủ động hơn.

Camera hành trình với tính năng định vị, chỉ đường

Kết nối với các thiết bị kỹ thuật số thông minh

Không chỉ đơn giản là chiếc máy quay, ghi lại hình ảnh mà camera hành trình còn dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh khác như màn hình android hoặc smartphone. Điều này giúp bạn có thể quan sát trực tiếp cuộc hành trình của mình một cách dễ dàng. Qua đó bạn có thể chủ động lái xe an toàn hơn.

 Đưa ra tín hiệu cảnh báo giúp lái xe an toàn

Hiện tại có khá nhiều dòng camera hành trình tích hợp tính năng nhận diện biển báo, đo tốc độ. Từ đó phát ra các tín hiệu cảnh báo vượt quá tốc độ hay đi sai làn đường. Điều này giúp tài xế tránh được các vi phạm an toàn giao thông không đáng có.

Hỗ trợ quan sát giao thông ngay cả vào ban đêm

Có rất nhiều loại camera hành trình ô tô tích hợp cảm biến hồng ngoại giúp bạn quan sát toàn cảnh một cách sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Do đó bác tài có thể dễ dàng lái xe một cách an toàn vào ban đêm mà không lo xảy ra sự cố đáng tiếc. Một số dòng camera nổi bật đó là camera hành trình ellicam A220.

Di chuyển dễ dàng vào ban đêm với camera giám sát

Xem thêm:

Nên chọn địa chỉ bán camera hành trình ở đâu chính hãng tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán camera hành trình ô tô. Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ bảo hành chính hãng vẫn là băn khoăn của nhiều người . Một trong những nơi uy tín không thể bỏ qua là icar. Thương hiệu đi đầu về lĩnh vực sản xuất, cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng với hàng trăm đại lý phân phối trên khắp cả nước.

Đến với Icar, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng với giá thành hợp lý. Ngoài ra, Icar cũng là một trong những địa chỉ có chế độ hậu mãi tốt nhất cả nước. Bạn sẽ được tư vấn chọn mua những sản phẩm ưng ý, hữu dụng nhất. Các chuyên gia tư vấn và đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiêm ở đây chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Vui lòng cho biết bạn mong muốn cải thiện điều gì

    Cảm ơn bạn đã dành thời gian đánh giá
    Chia sẻ bài viết
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam
    Đăng ký nhận bản tin từ ICAR Việt Nam

      Hotline ICAR