Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành và mã dự thưởng “Khách hàng vàng ICAR 2023”
Toàn bộ quý khách hàng mua và lắp đặt các sản phẩm của ICAR từ ngày 1/1/2023 đều có cơ hội trúng vàng hàng tháng trong chương trình “Khách hàng vàng ICAR 2023”. Nếu quý khách hàng đã mua và lắp đặt sản phẩm thành công các sản phẩm của ICAR có thể kiểm tra thông tin bảo hành và các mã dự hưởng của mình theo cách dưới đây:
1. Điều kiện để có mã dự thưởng:
- Khách hàng đang sử dụng sản phẩm chính hãng ICAR.
- Sản phẩm thuộc chính sách bảo hành online và được tặng mã dự thưởng trong chương trình khách hàng vàng 2023.
- Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành online thành công tương ứng với SĐT đăng ký bảo hành.
2. Cài đặt và đăng nhập App ICAR
3. Kiểm tra bảo hành và mã dự thưởng
Bước 1. Đại lý kích hoạt bảo hành thành công cho sản phẩm.
Bước 2. Thông tin bảo hành và mã dự thưởng được gửi về SĐT Khách hàng.
Bước 3. Khách hàng truy cập App ICAR kiểm tra thông tin.
Thông tin bảo hành:
- Thông báo kích hoạt thành công: Hộp thư/Thông báo.
- Xem thông tin bảo hành: Sản phẩm/Thiết bị của tôi.
Thông tin mã dự thưởng:
- Thông báo mã dự thưởng: Hộp thư/Khuyến mại.
- Xem danh sách các mã dự thưởng tài khoản đang có: Tài khoản/Quà tặng.
4. Thông tin chi tiết chương trình khách hàng vàng ICAR 2023:
Quý khách hàng có thể xem thêm chi tiết chương trình khách hàng vàng ICAR 2023 của chúng tôi tại đây:
Quý khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào cần hỗ trợ liên hệ với hotline ICAR để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.
HOTLINE HỖ TRỢ
Miền Bắc: Hương 096 378 0867
Miền Trung: Hoa 0389 305 809
Miền Nam: Trung 086 953 1187